An ninh hình sự

Vụ cháy 2 vợ chồng bỏng nặng ở Thủ Đức: Đối tượng tình nghi khai gì?

01/06/2021, 20:35

Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 2 vợ chồng bị bỏng nặng ở TP Thủ Đức hiện 1 đối tượng được công an mời đến làm việc đã thừa nhận hành vi.

img

2 bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: B.T.

Tối 1/6, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang đấu tranh lấy lời khai của một đối tượng tình nghi liên quan đến vụ phóng hỏa, đốt nhà khiến 2 vợ chồng bị bỏng nặng trên đường Nguyễn Văn Thạnh, phường Thạnh Mỹ Lợi.

Bước đầu, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực đấu tranh nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Nạn nhân trong vụ án là anh P.L. (32 tuổi) và vợ là N.T.B.L. (27 tuổi), hiện cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

img

Hiện trường vụ cháy khiến 2 người bỏng nặng.

BS Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, người vợ bị phỏng lửa 45% độ II, III, mặt, chân, tay và phỏng hô hấp đang điều trị tích cực, tiên lượng nặng.

Người chồng bị bỏng lửa 98% độ II, IV (94% độ III) toàn thân, bỏng hô hấp đang được điều trị tích cực, tiên lượng rất xấu.

Như Báo Giao thông đưa tin, rạng sáng cùng ngày, đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà trên đường Nguyễn Văn Thạnh. Phát hiện sự việc, nhiều người xông vào dập lửa nhưng không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Thủ Đức đã huy động lực lượng, triển khai công tác cứu hộ. Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Một số người dân cho biết, hai người bị bỏng là hai vợ chồng. Cả hai thuê căn nhà cấp 4 tại đây để kinh doanh bán hoa, hôm nay thì xảy ra vụ cháy.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi nhận khu vực cháy có mùi xăng, cách hiện trường không xa có một can nhựa. Nhiều đồ bên trong nhà bị cháy rụi.

Trích xuất camera, công an ghi nhận trước đó có một thanh niên đã khóa trái cửa rồi tẩm xăng đốt căn nhà trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.