Xã hội

Vụ cháy ba người tử vong ở Bình Dương: Hai mẹ con nghi bị giết trước đó

08/07/2020, 20:11

Qua điều tra, thu thập dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng nghi 2 mẹ con chị U. bị sát hại trước khi bị đốt cháy.

img
Hiện trường vụ cháy

Tối 8/7, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong trên địa bàn TP Dĩ An vào sáng cùng ngày. 3 nạn nhân được xác định là anh N.X.H. (31 tuổi), Đ.T.U. (30 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) và cháu Đ.V.A. (5 tuổi).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định cả 3 người đều tử vong trong phòng ngủ. Chị U. và cháu A. có dấu hiệu bị sát hại trước khi bị đốt cháy.

Một số người dân sống gần hiện trường cho hay, gia đình chị U. chuyển vào Bình Dương sinh sống hàng chục năm. Trước khi quen anh H., chị U. đã có 1 đời chồng và 1 con trai, chính là cháu A.

img
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy

Thời gian gần đây, giữa chị U. và H. có mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. “Trước khi xảy ra vụ cháy, tôi thấy H. cầm bó hoa cúc vàng đi vào bên trong tiệm rồi đóng cửa, sau đó đám cháy xảy ra”, một người dân cho hay.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 9h30 cùng ngày, nhiều người dân phát hiện đám cháy tại tiệm cầm đồ nằm gần giao lộ đường Nguyễn Thị Khắp - Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp nên hô hoán.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Dĩ An đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hơn một giờ khống chế, đám cháy được dập tắt.

Lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong. Diện tích cháy khoảng 30m2, một số đồ đạc, vật dụng gia đình và xe gắn máy bên trong cửa hàng bị hư hỏng do hỏa hoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.