Xã hội

Vụ cháy cực lớn ở Công ty Rạng Đông gây thiệt hại 150 tỷ đồng

29/08/2019, 18:16

Vụ cháy cực lớn tối 28/8 khiến Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông thiệt hại tài sản khoảng 150 tỷ đồng.

img
Đám cháy kéo dài từ 18h20 tới 23h30 ngày 28/8 khiến Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông thiệt hại 150 tỷ đồng

Chiều 29/8, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra tối 28/8 tại kho xưởng rộng 2.000 m2 của đơn vị không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, thiệt hại tài sản ước tính ban đầu khoảng 150 tỷ đồng, tương đương gần 5% tài sản công ty.

Sau sự cố, doanh nghiệp này cũng đã lập ban chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy và sớm tăng nhịp độ sản xuất để ổn định kinh doanh.

Hin nguyên nhân v cháy đang được Phòng Cnh sát hình s - Công an Tp. Hà Ni ch trì phi hp vi các đơn v nghip v, Công an qun Thanh Xuân điu tra.

Theo báo cáo ca UBND qun Thanh Xuân, v cháy xy ra khong 18h20, ti khu vc kho cha hàng thuc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rng Đông. Tng din tích nhà kho, xưởng là khu vc xy ra cháy khong 6000m2, bao gm: Kho compact, kho bóng đèn huỳnh quang, kho phích, kho đèn bàn, vt tư nghành xưởng và mt s kho xưởng nh khác.

Ngay sau khi nhn được tin báo cháy, qun Thanh Xuân đã huy đng 200 cán b chiến s và 35 phương tin các loi thc hin nhim v cha cháy, cu h, cu nn và ch đo lc lượng PCCC cơ s, huy đng toàn b lc lượng bo v dân ph, dân phòng 05 phường lân cn phi hp cha cháy, phân lung giao thông, di chuyn và bo v tài sn ca người dân. Có 58 h dân vi 213 nhân khu dc tuyến ph H Đình thuc 02 phường: Thanh Xuân Trung, H Đình đã được h tr di di tài sn ra khi đám cháy.

Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC- Công an Thành phố đã điều động các lực lượng PCCC của các quận, huyện hỗ trợ chữa cháy. Đến khoảng 21h10’ cùng ngày, đám cháy về cơ bản đã được khống chế, đã ngăn chặn được cháy lan, sau đó lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành khoanh vùng phun nước và các biện pháp nghiệp vụ không để bùng phát cháy trở lại. Đến khoảng 23h30’ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.