Xã hội

Tin mới vụ cháy ở Hà Nội: Đã tìm thấy thi thể 7 nạn nhân

12/04/2019, 11:32

Cho đến 11h30 trưa nay (12/4), thi thể của 7 nạn nhân vụ cháy xưởng nhựa ở Trung Văn, Hà Nội đã được tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường.

img
Vụ cháy xưởng nhựa ở Trung Văn gây thiệt hại lớn về người

Cập nhật mới nhất từ hiện trường vụ cháy xưởng nhựa ở Trung Văn, Hà Nội, đến 11h30 trưa nay (12/4), thi thể 7 nạn nhân đã được tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường. Trong đó, có 3 mẹ con trong một gia đình cùng là nạn nhân vụ cháy. 3 thi thể được tìm thấy trong tư thế đang ôm chặt nhau. Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại và thống kê thiệt hại về tài sản.

Thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra cháy, tại khu vực nhà xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác có 8 người mắc kẹt. Cụ thể, gồm: anh Lương Quốc Dân (sinh năm 1984), anh Lương Văn Việt (sinh năm 1986) cùng vợ là chị Trần Thị Lan (sinh năm 1990) và hai con là Lương Công Minh (sinh năm 2014) và Lương Anh Tuấn (sinh năm 2018); anh Tuấn (sinh năm 1985), là lái xe công ty cùng hai công nhân khác là anh Trần Văn Hải (sinh năm 1999) và anh Lê Văn Hải (sinh năm 1997).

img
Đến 11h30 ngày 12/4, thi thể 7 nạn nhân vụ cháy đã được tìm thấy và đưa ra ngoài

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng vừa có báo cáo về vụ cháy dãy nhà xưởng ngách 56, ngõ 1, phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Cụ thể, vào hồi 2 giờ 31 phút ngày 12-4, Công an quận nhận được tin báo do Trung tâm thông tin 114 cung cấp về đám cháy nằm trong ngách 56, ngõ 1, phố Đại Linh cách đường Trung Văn khoảng 400m. Khu vực cháy là các xưởng, kho được xây dựng tạm, xen kẽ với khu dân cư trên đất lấn chiếm giáp Sông Nhuệ.

Sau khi nhận tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy điều hành 114 - Công an Thành phố Hà Nội đã điều động 9 xe chuyên dụng các loại thuộc Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2, số 4, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH thuộc Công an các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy.

Lúc 2h37, đám cháy đã bao trùm cả 4 nhà kho, xưởng. Ngọn lửa cháy mạnh nhất tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác có diện tích khoảng 100m2. Các đơn vị Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức trinh sát đám cháy, tìm kiếm nguồn nước; triển khai đường vòi từ đường Trung Văn vào sâu trong ngõ, sử dụng máy thủy lực cắt khóa cửa tiếp cận đám cháy, triển khai 4 mũi tấn công bằng lăng B vào 4 kho, xưởng để chữa cháy.

Đến khoảng 4h30 cùng ngày đám cháy được khống chế. Tuy nhiên do lửa và nhiệt tác động mạnh nên một số khu vực có vì kèo sắt mất tính chịu lực, mái tôn bị cong, vênh sụp đổ gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Lượng Cảnh sát PCCC đã tiếp tục triển khai thêm đội hình chữa cháy bằng bọt và đến khoảng 05h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.