Xã hội

Vụ cháy tại Tràng Tiền Plaza: Ô tô Range Rover tự bốc cháy dưới hầm

03/04/2021, 19:01

Chiếc ô tô Range Rover để dưới tầng hầm B1 của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza tự bốc cháy khiến khói lan mù mịt.

img

Hiện trường vụ cháy tại hầm Tràng Tiền Plaza trưa nay.

Ngày 3/4 trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) sau khi nhận được thông tin từ Tràng Tiền Plaza đã ngay lập tức có mặt tại Trung tâm và hỗ trợ xử lý để dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Thông tin bàn đầu, vào hồi 12h02 trưa cùng ngày (3/4), nhân viên an ninh của Tràng Tiền Plaza phát hiện một chiếc xe Range Rover màu đen mang biển kiểm soát 34A-197… của khách hàng gửi tại bãi xe tầng hầm B1 đang bốc khói kèm theo lửa.

Được biết, quán trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định do chập điện máy của chiếc xe ô tô Range Rover mang BKS 34A-197… dưới tầng hầm dẫn đến vụ cháy.

img

Chiếc ô tô Range Rover bị cháy dưới hầm xe.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy ô tô Range Rover mang BKS 34A-197…, Đội An ninh của Tràng Tiền Plaza đã huy động toàn bộ bình chữa cháy cùng vòi phun nước, bình chữa cháy dạng bọt và bột được lắp đặt tại Trung tâm để xử lý chiếc xe đang có dấu hiệu bốc cháy.

Đến 12h07, đám cháy đã cơ bản được dập tắt, không có nguy cơ lan sang những chiếc xe khác. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) sau khi nhận được thông tin từ Tràng Tiền Plaza cũng đã ngay lập tức có mặt tại Trung tâm và hỗ trợ xử lý để dập tắt đám cháy hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.