Thời sự

Vụ cháy tàu chở dầu ở Thanh Hóa: Thêm 1 người tử vong

23/08/2014, 18:05

Thông tin mới PV Báo Giao thông mới vừa nhận được trong vụ cháy tàu chở dầu ở xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia ( Thanh Hóa) là đã có thêm một người tử vong.

Thông tin mà PV Báo Giao thông mới vừa nhận được trong vụ cháy tàu chở dầu ở xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) là đã có thêm một người tử vong.

Hêện trường xảy ra vụ cháy
Hiện trường xảy ra vụ cháy

Tính đến chiều nay (23/8), vụ cháy nổ tàu chở dầu ở Thanh Hóa đã làm 2 người chết và 3 người khác bị thương nặng đang được chuyển ra Hà Nội chữa trị trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Văn Tuấn (32 tuổi) và Hoàng Văn Huynh (36 tuổi), đều ngụ tại xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia.

Theo một số nhân chứng cho biết, sau tiếng nổ lớn, anh Tuấn bị tử vong ngay tại chỗ, còn anh Huynh trên đường tới bệnh viện cấp cứu thì tử vong. Ba người bị thương nặng gồm: Nguyễn Văn Trường (36 tuổi), Hồ Văn Hợp (58 tuổi), đều ngụ tại xã Hải Bình và anh Lê Công Trình (24 tuổi, ngụ tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia).

Cột khói bốc cao nghi ngút trong cảng Lạch Bạng
Cột khói bốc cao nghi ngút trong cảng Lạch Bạng

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn này. Bước đầu, các cơ quan nhận định vụ cháy nổ xảy ra trong quá trình những lao động trên tàu đang tiến hành hàn vá sửa chữa chiếc téc dầu trên tàu. Song vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính gây ra vụ nổ này là do bình gas hay khoang chứa dầu của tàu.

Được biết, tàu chở dầu bị bốc cháy là của anh Nguyễn Văn Trường mua lại của người khác cách đây khoảng 1 tháng. Vụ cháy nổ xảy ra vào khoảng 8h sáng nay (23/8) khi các lao động đang tiến hành sửa chữa tàu tại cửa biển Lạch Bạng (thuộc xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.