Xã hội

Cháy tòa nhà dầu khí ở Thanh Hoá: Thêm 1 nạn nhân nữ tử vong

17/01/2020, 08:33

Một nạn nhân nữa trong vụ cháy tòa nhà dầu khí 11 tầng ở TP Thanh Hóa vào tối 16/1 đã tử vong trước khi nhập viện.

img
Ngọn lửa bắt đầu cháy từ tầng 3 của ngôi nhà khiến 2 người chết, 13 người bị thương

Liên quan đến vụ cháy tòa nhà dầu khí 11 tầng ở TP. Thanh Hoá, sáng 17/1, trao đổi nhanh với Báo Giao thông, ông Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: Tối qua, bệnh viện đã tiếp nhận 15 người trong đó có 2 nạn nhân là nữ giới đã tử vong trước khi nhập viện. Trong số 13 người còn lại cấp cứu thì bước đầu mới xác định có 3 chiến sỹ công an và có 2 nạn nhân bị nặng phải thở bằng máy.

Theo đó, danh tính 2 nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Thu H. (SN 1994, trú TP. Thanh Hóa) và Lê Thị P. (SN 1991, trú huyện Nông Cống).

img
Các bác sỹ đang cấp cứu cho các nạn nhân trong vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 18h15' ngày 16/1, tại tòa nhà dầu khí Thanh Hóa (38A Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa) lửa bắt đầu cháy từ tầng 3 của tòa nhà, sau đó lan rộng khiến những người đang làm việc tại tòa nhà này phải chạy lên các tầng 8-9 dùng đèn điện thoại và vải trắng phát tín hiệu cầu cứu.

img
Vụ cháy tối qua đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem gây ùn tắc cục bộ

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng tới hiện trường dập tắt đám cháy. Đến gần 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận và đưa được nhiều người ra khỏi tòa nhà chuyển tới bệnh viện cấp cứu. 23h đêm cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Được biết, Tòa nhà dầu khí Thanh Hóa cao 11 tầng, thuộc sở hữu của Tổng công ty Cổ phần xây lắp Dầu khí Việt Nam giao cho chi nhánh Thanh Hóa quản lý, sử dụng. Trong tòa nhà, có rất nhiều đơn vị thuê địa điểm làm trụ sở làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.