Chất lượng sống

Vụ chìm tàu cá ở Bạc Liêu: Tìm thấy 1 thi thể thuyền viên

25/03/2018, 11:02

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy một thi thể thuyền viên trong vụ chìm tàu cá trên biển Bạc Liêu.

images

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm gặp được thi thể một trong hai thuyền viên mất tích trong vụ chìm tàu cá ở vùng biển Bạc Liêu. (Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ chìm tàu cá trên biển Bạc Liêu, 2 thuyền viên mất tích, sáng 25/3, ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, khoảng 20h30 ngày 24/3, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm vớt được 1 thi thể thuyền viên trong tổng số 2 thuyền viên mất tích.

"Qua xác định, thi thể thuyền viên được tìm thấy là nạn nhân Hồ Xuân Lộc (SN 1974, ngụ ấp 2, thị trấn Gành Hào). Khi phát hiện, thi thể nạn nhân nằm mắc kẹt trong ca-bin tàu. Hiện chiếc tàu đã được lai dắt vào bờ, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm thi thể của thuyền viên thứ hai là anh Trần Tiên (SN 1981, ngụ ấp 1, thị trấn Gành Hào), lực lượng chức năng nhận định, nghi có khả năng anh Tiên cũng bị mắc kẹt trong ca-bin", ông Túy cho hay.

Sau khi xác định danh tính, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình và chỉ đạo cơ quan đoàn thể phối hợp với gia đình lo hữu sự cho nạn nhân.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 5h ngày 23/3, trên vùng biển Bạc Liêu xảy ra vụ chìm tàu cá biển số BL-93961 TS, do ông Hoàng Biểu (SN 1967, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) làm chủ, kiêm thuyền trưởng. Khi tàu đang trên đường vào đất liền (cách cửa biển Gành Hào khoảng 5 hải lý) thì gặp phải sóng to, gió lớn làm tàu bị lật úp và chìm.

Vào thời điểm trên, trên tàu có 8 thuyền viên. Rất may mắn, cùng lúc đó, có một tàu cá khác đang hoạt động gần đó kịp thời đến vớt và cứu sống được 6 thuyền viên đưa vào bờ an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.