Xã hội

Vụ chìm tàu ở Bạc Liêu: Bố không biết con gái gặp nạn!

07/04/2017, 06:28

Người bố không hay biết gì về việc con gái mình đi chơi và gặp nạn trên tàu ở lễ hội Nghinh Ông.

20170406_141259

Lãnh đạo huyện Đông Hải và lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho những gia đình có người bị nạn - Ảnh: Gia Minh

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 6/4, ông Huỳnh Văn Hiền (54 tuổi, ngụ ấp Châu Điền, xã Long Điền Đông A, huyện Đông Hải, Bạc Liêu, cha nạn nhân Huỳnh Cao Sang) cho biết, khi tai nạn xảy ra với con gái tôi không hay biết gì, đến khi giáo viên chủ nhiệm của con của gọi điện thoại báo tin thì ông Hiền mới hoảng hốt đến bệnh viện ngay.

Cũng theo ông Hiền, lúc con ông bị nạn thì ông đang chạy xe ôm không có nhà, “Lúc tôi hay tin tàu bị chìm là khoảng 10h, nhưng tôi không biết con tôi đi trên tàu đó, khoảng 11h thì tôi nhận được điện thoại từ thầy chủ nhiệm của cháu cho hay là con tôi bị gặp nạn và được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đông Hải (Bạc Liêu) cấp cứu, khi tôi đến bệnh viện đã 12h, lúc này con tôi đã tỉnh lại”, ông Hiền nói.

Không giấu được xúc động, khi con gái vừa thoát nạn trong gang tấc, ông Hiền chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và cảm ơn các chú công an, người dân và các bác sĩ đã tận tình cứu con tôi, cảm ơn lãnh đạo huyện Đông Hải và lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình tôi”.

Còn chị Âu Ngọc Diễm (46 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) chưa hết hoảng hốt nhớ lại, biết con đi chơi trên tàu, trong lòng bất an vì nhiều tàu chạy, sóng to, gió lớn rất nguy hiểm. Khi hay tin tàu bị chìm, tôi không nghĩ là trên tàu có con gái minh, tôi mới vội lấy điện thoại ra gọi thì điện thoại báo thuê bao không liên lạc được, một lúc sau thì tôi nhận được tin con gái bị nạn.

“Khi mọi người đưa con gái vào bờ, cháu không thể nói chuyện được vì vừa bị sốc nước và khó thở, tôi đã nhanh chóng đưa cháu vào Bệnh viện đa khoa Đông Hải cấp cứu, hiện tại cháu chưa được trở lại bình thường lắm!”, chị Diễm cho biết thêm.

Trước đó, vào khoảng, 10h sáng cùng ngày, sau khi lễ hội diễn ra, chiếc tàu mang biển số: BL-93322 của chủ tàu Nguyễn Thị Lời (ngụ ấp 2, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu), do tài công Doãn Thanh Nam (SN 1982, ngụ ấp 2, TT. Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) điều khiển chở theo 39 người cùng tháp tùng với Ban tổ chức lễ hội Nghinh Ông ra khơi diễu hành thì bị chìm.

Trong số 39 người bị nạn có 20 người được vớt lên khoẻ mạnh bình thường, còn 19 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có 2 nữ sinh tử vong. 17 người còn lại được cấp cứu tại 3 Bệnh viện đa khoa Đông Hải, Bệnh viện đa khoa Giá Rai và Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

Ngay sau đó, lãnh đạo huyện Đông Hải và lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã kịp thời đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ. Đồng thời, thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị nạn.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.