Thời sự

Vụ chồng cứa cổ vợ mới cưới: Hôn nhân không tình yêu

14/11/2014, 17:12

Một cuộc hôn nhân vội vã đã không cho họ một cơ hội tìm hiểu kỹ về tính cách, lối sống của nhau. Bởi vậy, trong 3 tháng chung sống vợ chồng, Tuấn luôn chửi mắng vợ và thượng cẳng tay...

1. Vụ án mạng làm rúng động cả một làng quê nghèo
Vụ án mạng làm rúng động cả một làng quê nghèo

Án mạng rúng động làng quê

Người dân xã Đại Đồng (Thạch Thất) vẫn chưa hết bàng hoàng và căm phẫn về những tình tiết giết người dã man của đối tượng Khuất Duy Tuấn khi vô cảm hạ dao cứa ngang cổ người vợ mới cưới của mình trong một buổi chiều ai oán.

Theo những người hàng xóm, trước khi xảy ra vụ án máng, Tuấn và Loan có xảy ra cãi vã nhau về tiền bạc trong thời gian dài. Khi chị Loan lấy xe đạp bỏ ra ngoài thì lập tức bị Tuấn truy đuổi, túm tóc kéo vợ về nhà để “dằn mặt” tiếp.

Sau khoảng 30 phút, khi không còn nghe thấy tiếng cãi nhau, ông Tích (bố đẻ của Tuấn) đang chẻ củi ở sau nhà lên xem tình hình thì phát hiện con dâu của mình nằm gục trong buồng ngủ với vũng máu loang lổ khắp giường. Lập tức, ông Tích hô hoán hàng xóm để cầu cứu. Tuy nhiên, do vết cứa vào cổ sâu và mất nhiều máu nên nạn nhân đã chết tại chỗ.

Người dân đã nhanh chóng báo cho công an xã Đại Đồng đến bảo vệ hiện trường. Đồng thời, liên hệ cho công an huyện Thạch Thất đến điều tra vụ vụ việc và bắt giữ hung thủ Khuất Duy Tuấn ngay trong buổi sáng gây án khi đối tượng đang cố gắng bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, trước khi dùng dao cứa cổ vợ, hung thủ Tuấn cũng đã dùng sợi dây siết cổ nạn nhân. Sau khi thấy vợ đã chết đối tượng liền tháo hoa tai, dây chuyền vàng của vợ để chuẩn bị cho cuộc chạy trốn, nhưng không thành. Đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm thi thể của nạn nhân.

Hôn nhân không tình yêu

Theo tìm hiểu của PV, Khuất Duy Tuấn là con cả trong gia đình có 3 người con. Đặc biệt trước đây Tuấn từng là một con nghiện và có vấn đề về thần kinh nên bị bố xích chân trong nhà một thời gian, bởi ông Tích sợ con ra ngoài gây chuyện. Tuy nhiên, Tuấn đã tìm cách trốn vào miền Nam sống với mẹ trong thời gian dài, sau đó mới quay trở lại quê sinh sống.

nn
Nạn nhân Nguyễn Thị Loan

Chị Loan sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em (Loan là con thứ 6). Không phải là người có nhan sắc nên chị ít được con trai để ý tới. Đến ngày 9/7/2014, nhờ mai mối chị Loan đã được gả về làm vợ cho Tuấn.

Nguyễn Tiến Sắc (bố đẻ nạn nhân) ngậm ngùi nói: “Do không được xinh xắn nên con Loan ít được để ý. Cũng phần vì đã nhiều tuổi nên bà mối trong xã gắn ghép thằng Tuấn cho nó. Tính từ lúc chúng nó ăn hỏi đến lúc cưới nhau cũng chỉ khoảng 2 tuần. Gia đình cũng có nghe người trong xã nói thằng Tuấn bị nghiện ma túy, nhưng bà mối khẳng định không có nên gia đình mới gả con”.

Một cuộc hôn nhân vội vã đã không cho họ một cơ hội tìm hiểu kỹ về tính cách, lối sống của nhau. Bởi vậy, trong 3 tháng chung sống vợ chồng, Tuấn luôn chửi mắng vợ và thượng cẳng tay, hạ cẳng chân khiến chị Loan nhiều lần che mặt vì sưng tím.

“Trước khi xảy ra vụ việc, Loan có nhắn tin điện thoại cho tôi bảo “chồng con muốn ly dị, giờ phải làm thế nào?”, nhưng tôi chưa kịp đọc được dòng tin nhắn ấy. Nếu lúc ấy tôi đọc, chắc sẽ cứu được con mình. Giờ gia đình tôi chỉ mong cơ quan công an làm rõ vụ việc và xét xử đúng người, đúng tội trước pháp luật và trả lại sự công bằng cho con gái tôi”, ông Sắc chia sẻ.

 

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.