An ninh hình sự

Vụ chống người thi hành công vụ ở An Giang: Bắt thêm 1 đối tượng

07/03/2022, 17:22

Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang bắt giam thêm 1 người để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Liên quan đến vụ chống người thi hành công vụ xảy ra ở huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, ngày 7/3, thông tin từ Công an tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đã bắt tạm giam thêm đối tượng Trần Văn Nam (SN 1987, ngụ huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

img

Trần Văn Nam tại Cơ quan điều tra. Ảnh N.T

Trước đó, ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đã ra quyết định khởi tố 7 người có liên quan đến vụ việc nói trên.

Đó là Nguyễn Văn Nhơn (Nhơn Râu), Huỳnh Văn Lấm (Lấm Mụn), Trần Văn Nam, Hà Thị Chi Linh, Nguyễn Thị Tuyết Mai, Nguyễn Thị Trinh và Huỳnh Thị Tiểu Lam.

Trong đó, cơ quan chức năng đã bắt tạm giam 3 bị can là Nhơn, Lấm, Nam; 4 bị can còn lại bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 12/12/2021, nhận được tin báo từ người dân tại khu vực ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, huyện Chợ Mới có nhiều kẻ đang lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền, nên Trưởng Công an xã Kiến An đã triển khai lực lượng đến vây bắt.

img

6 người có liên quan đến vụ việc đã bị khởi tố để điều tra. Ảnh N.T

Phát hiện lực lượng công an đến, những người này bỏ chạy. Tuy nhiên, công an đã bắt được Nguyễn Văn Nhơn và thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc.

Thấy Nhơn bị bắt, Nguyễn Phúc Hậu (Hậu gà) Nguyễn Chí Hải và Châu Thái Duy cùng một số người ở gần đó chạy lại giằng co với Trưởng Công an xã và lực lượng đang làm nhiệm vụ nhằm để cho Nhơn chạy thoát thân. Một số người còn lại có những lời lẽ thô tục, hành hung lực lượng chức năng.

Sau đó, lực lượng công an huyện đã có mặt giải tán đám đông và mời những người liên quan về trụ sở để làm việc. Làm việc với công an, Hậu, Hải và Duy đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Trong quá trình điều tra và thu thập chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới xác định Nhơn, Lấm, Nam, Linh, Mai, Trinh và Lam đã có hành vi chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Hậu, Hải, và Duy cũng đã bị khởi tố và bắt giam về tội chống người thi hành công vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.