Điều tra

Vụ chồng tưới xăng thiêu sống cả nhà: Thêm một nạn nhân tử vong

29/06/2016, 07:09
image

Sau nửa tháng chuyển lên TP. HCM điều trị, một trong hai cháu ngoại là Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi) đã tử vong.

chồng dùng xăng thiêu sống cả nhà

Cháu Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con trai chị Khèn) vẫn đang được điều trị.

Sáng 28/6, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, trú thôn 6B, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, sau nửa tháng được chuyển lên TP HCM điều trị, một trong hai cháu ngoại là Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con trai chị Ninh) đã tử vong. Cháu nhỏ còn lại là Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con trai chị Khèn) vẫn đang được điều trị. Hiện, hoàn cảnh gia đình cháu Đạt đang rất khó khăn nên chưa có tiền đưa thi thể cháu về quê mai táng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 22h ngày 9/6 tại gia đình bà Hương xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một người tử vong và 4 người khác bị bỏng nặng. Nạn nhân tử vong là anh Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, con rể của bà Hương).

Theo bà Hương, vào thời điểm trên, trong lúc cả gia đình đang ngủ thì Lộc cầm theo một can xăng xông thẳng vào giường chị Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc) và giường của chị Hoàng Thị Ninh (24 tuổi, con gái bà Hương), lúc này có hai cháu Quốc Anh và Quốc Đạt đang cùng nằm ngủ, tưới lên hai chiếc giường và tưới lên chính người mình và châm lửa đốt. Nguyên nhân là do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa Lộc với gia đình vợ.

Chiều tối 10/6, Bệnh viện Đắk Lắk đã chuyển 4 nạn nhân lên TP HCM để tiếp tục chữa trị. Tuy nhiên, trong lúc chuyển viện, chị Ninh đã tử vong còn chị Khèn cũng tử vong sau ít phút nhập viện.

>>> Xem thêm video cô gái bị mẹ đẻ thiêu sống vì tự ý kết hôn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.