Xã hội

Nguyên nhân ban đầu vụ chồng và con gái tử vong, vợ bỏng nặng ở TP.HCM

18/06/2020, 10:29

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng, bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây là vụ tự thiêu khiến 2 người chết.

img
Hiện trường vụ cháy.

Đến 10h ngày 18/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người chết, 1 người bị thương trên địa bàn phường Sơn Kỳ.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Hứa Thị Hồng Đang - Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được công an điều tra. Sau khi xảy ra vụ cháy, Quận đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Theo nguồn tin của PV, qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, bước đầu nhà chức trách nhận định đây là vụ tự thiêu.

Có mặt tại hiện trường, chị H. (hàng xóm) cho biết, anh H. và chị L. là 2 vợ chồng nhưng đã ly thân. Tối 17/6, anh H. xin về ngủ với con gái để chuẩn bị đi Phú Quốc thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo báo cáo nhanh của UBND phường Sơn Kỳ, lúc 1h15 ngày 18/6, phường Sơn Kỳ nhận tin báo về vụ cháy nhà trọ tại phòng trọ số 2, nhà nằm trong hẻm số 9 đường Kênh 19/5 nên đến hiện trường.

Đến 1h30 phút, lực lượng chức năng địa phương đã dập được đám cháy trước khi Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú có mặt. Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 thi thể nằm chết trên gác lửng của phòng trọ, 1 người bị bỏng được đưa đi cấp cứu.

2 người tử vong được xác định là Quách Văn H. (45 tuổi, thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), cùng con gái là Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3). Người bị bỏng nặng là bà Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của anh H.).

>>> Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận được tại hiện trường vụ cháy khiến 2 người tử vong.

img
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy
img
Nhiều vật dụng trong nhà bị hư hỏng.
img
img
img
img
img
Đến 10h cùng ngày, xe cứu thương di chuyển vào trong để chuẩn bị đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.