Bóng đá

Vụ chuyển nhượng ở V-League khiến tất cả phải ngỡ ngàng

25/07/2020, 07:24

CLB Than Quảng Ninh gây bất ngờ lớn với việc cho đội bóng láng giềng Hải Phòng mượn tới 3 trụ cột cho các trận đấu tiếp theo tại V-League 2020.

img
Hồng Quân và Xuân Tú sẽ đầu quân cho Hải Phòng kể từ vòng 12 V-League 2020

Vòng 11 V-League 2020 diễn ra chiều 24/7 chứng kiến Than Quảng Ninh có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước SLNA để có điểm số thứ 19 qua đó vươn lên vị trí 3 trên bảng xếp hạng. Với kết quả trên, đội bóng đất Mỏ gần như chắc suất lọt vào top 8 đội thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Và theo thông tin phát ra từ đội bóng đất Mỏ, ngay sau vòng 11, đội bóng này đã chấp nhận cho Hải Phòng mượn tới 3 cầu thủ trụ cột để chinh chiến trong phần còn lại của V-League 2020.

Cụ thể, Than Quảng Ninh đồng ý cho CLB Hải Phòng mượn hai cầu thủ quan trọng là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đến hết mùa. Còn Andre Fagan trở về đội bóng cũ Hải Phòng trước thời điểm đáo hạn hợp đồng cho mượn giữa hai bên.

img
Andre Fagan (áo đỏ) đã có 5 bàn thắng cho Than Quảng Ninh sau 11 vòng đấu

Thực tế, cả Hồng Quân lẫn Xuân Tú là những trụ cột khó thay thế nơi đội bóng đất Mỏ trong suốt những mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Fagan cũng đang đạt phong độ cao ở mùa này với 5 bàn thắng tại V-League.

Như vậy, cả 3 cầu thủ này đều có thể ra sân ngay từ vòng đấu thứ 12 khi Hải Phòng có chuyến làm khách được dự báo khó khăn đến sân Đà Nẵng vào ngày 29/7 tới.

Việc Than Quảng Ninh tiếp viện cho láng giềng Hải Phòng 3 cái tên kể trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm lọt vào top 3 tại V-League 2020.

Trong khi đó, Hải Phòng lại đang thi đấu khá chật vật. Tính ra, sau 11 vòng đấu, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn mới chỉ có 10 điểm với 2 trận thắng, 4 hoà và để thua 5 trận. Lúc này, đội bóng đất Cảng hiện chỉ hơn đội xếp cuối bảng là Quảng Nam vỏn vẹn 2 điểm.

Tuy nhiên, với sự tăng cường 3 cầu thủ chất lượng kể trên, CLB Hải Phòng sẽ dễ thở hơn rất nhiều trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.