An ninh hình sự

Vụ clip cướp giật hoang mang Đà Nẵng: Đã bắt được 2 đối tượng

06/06/2016, 19:35
image

Hai đối tượng giật túi xách táo tợn giữa trung tâm TP Đà Nẵng đã bị bắt.

clip-cuop-giat-giua-da-nang-khien-cong-dong-mang-h
Hai đối tượng giật túi xách được camera nhà nạn nhân ghi lại đã bị bắt. Ảnh cắt từ clip. 

Theo Đại tá Trần Phước Hương, Công an quận Hải Châu đã bắt được Trương Minh Quang (SN 1993, tạm trú tổ 66, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và Tôn Thất Trí (SN 1992, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Đây là 2 đối tượng gây ra vụ giật túi xách táo tợn giữa trung tâm TP Đà Nẵng vào chiều 28/5. Hình ảnh các đối tượng được camera trước hiên nhà nạn nhân ghi lại. Clip trích xuất lập tức được cung cấp cho công an hỗ trợ điều tra.

Đại tá Hương cho hay, dù đã bắt được 2 đối tượng nhưng vụ án vẫn trong vòng điều tra nên chưa thể công bố chi tiết trên thông tin đại chúng. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 28/5, bà Võ Thị H. cùng chồng trở về nhà trên đường Phan Chu Trinh (quận Hải Châu). Khi bước vào đến hiên nhà, bà H. bất ngờ bị 1 thanh niên lao vào giật túi xách trên tay và tẩu thoát trên xe máy do 1 đối tượng khác nổ máy chờ sẵn.

"Tôi ở đây hơn chục năm nhưng chưa bao giờ xảy ra hiện tượng này. Ở đây trước giờ yên bình lắm nhưng không ngờ nay lại có cướp giật táo tợn như vậy" - và H. cho biết.

Hình ảnh trích xuất từ camera gia đình ghi lại toàn bộ quá trình nói trên. Anh Lý Minh Hùng, 1 người bạn của vợ chồng nạn nhân đã lấy clip đăng tải lên Facebook cá nhân. Clip này sau đó được chia sẻ lại tại trang Quản lý đô thị Đà Nẵng khiến cộng đồng mạng xôn xao, lo lắng trước hành vi táo tợn của các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.