Pháp luật

Vụ clip hành hung 3 phụ nữ: Chủ Facebook Phan Hùng là ai?

04/05/2017, 16:53

Chủ Facebook Phan Hùng thừa nhận xông vào phòng hành hung 3 phụ nữ trong clip và sau đó tung lên mạng.

Hình trích từ Clip

Hình trích từ clip hành hung 3 phụ nữ

Chiều 4/5 Công an Q.2 cho biết đã mời chủ chủ Facebook Phan Hùng đến làm việc và bước đầu đối tượng này đã thừa nhận là một trong những người có mặt trong nhóm người xong xông vào phòng một nhà nghỉ trên trên đường Trần Não, phường Bình An hành hung 3 phụ nữ. Phan Hùng cũng thừa nhận trong lúc đánh một người trong nhóm đã dùng điện thoại quay lại rồi tung lên mạng.

Clip hành hung 3 phụ nữ tại TP.HCM:

Cũng theo Công an Q.2, chủ Facebook Phan Hùng có tên thật là Phan Sơn Hùng, năm nay 33 tuổi đang sinh sống ở Q. Gò Vấp(TP.HCM). Công an Q.2 cũng đã làm việc với những người bị đánh trong clip và đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Báo Giao thông phản ảnh, sau khi sự việc xảy ra, sáng 4/5, Trung tướng Lê Đông Phong, giám đốc Công an TP.HCM khẳng định các đối tượng tham gia đánh người trên không liên quan đến ngành công an.

Như đã phản ánh, sáng 3/5, Facebook có tên Phan Hùng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người gồm cả đàn ông, phụ nữ đã tấn công 3 phụ nữ trong một căn phòng tại đường Trần Não, phường Bình An, quận 2.

Theo trình báo của bà L.M.H. là người bị đánh trong clip với Công an phường Bình An, thời điểm xảy ra sự việc khoảng 16h chiều 2/5. Khi bà và người bạn đang ở trong phòng một nhà nghỉ, bất ngờ nhóm người cả nam và nữ xông vào tấn công vào thân thể và xịt hơi cay…

Khi sự việc xảy ra và nghe tiếng ồn ào, bảo vệ nhà nghỉ xuất hiện hỏi thì nhóm người hành hung 3 phụ nữ trên trả lời đi đánh ghen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.