Xã hội

Vụ cô gái bị chồng "hờ" đánh dã man ở Hải Phòng qua lời kể của người bố

15/10/2019, 18:04

Chị D. bị chồng "hờ” đánh đập nhiều lần, gia đình đã trình báo công an đồng thời giao nộp 12 clip ghi lại cảnh chị D. bị đánh.

img
Chị D bị T đánh đập dã man (ảnh cắt từ clip).

Ngày 15/10, Đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết: Liên quan đến clip người phụ nữ bị “chồng hờ” đánh đập dã man đang lan truyền trên mạng xã hội, gia đình người phụ nữ này đã có báo cáo sự việc lên công an phường. Đơn vị đã tiếp nhận và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra theo trình tự.

Người phụ nữ bị đánh là chị M.T.D (SN 1993, hiện trú tại phường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng là anh H.Đ.T (SN 1984) hành hung nhiều lần.

Hiện, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện, Công an quận Ngô Quyền cùng 12 clip ghi lại việc hành hung của H.Đ.T. Chị D. đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo ông K - bố của nạn nhân: Con gái ông bị đánh gần đây nhất vào đêm 11/10 (chính là đêm trong nội dung clip lan truyền trên mạng-PV). Trước khi bị đánh như nội dung clip chia sẻ trên mạng xã hội, D. cùng một người bạn đang bàn về công việc tại nhà thì chị T. về. Ngay sau đó, T. tranh cãi và lao vào đánh đập D. như trong clip. Khi D. lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc, T. đã tiếp tục lên kéo chị xuống tầng 1 và tiếp tục đánh, thậm chí lột cả quần áo của chị D.

Sau khi đánh xong, T. kéo D. lên tầng 4 và sự việc diễn ra như trong đoạn clip trên mạng xã hội (clip chỉ quay lại được cảnh đánh đập trên tầng 4-PV).

Cụ thể, D. bị chồng lột đồ, túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà; tát liên tục, thậm chí đạp thẳng vào người trước mặt người giúp việc và con trai mới 3 tuổi. Sau khi đánh túi bụi chị D. cùng những lời lẽ xúc phạm, người đàn ông này để mặc chị nằm đó với thương tích khắp người.

Theo ông K., sau khi sự việc xảy ra, H.Đ.T còn thách thức gia đình: “Cứ cho kiện thoải mái”. Trước thông tin cho rằng, nghi D. có quan hệ với người đàn ông khác nên T. mới đánh đập dã man, ông K. nói, "không có chuyện đó".

Ngôi nhà hai vợ chồng chị D. đang sống là do chị D. thuê và mở spa. H.Đ.T kinh doanh khách sạn và dịch vụ karaoke tại địa điểm khác thuộc quận Ngô Quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.