An ninh hình sự

Vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở cạnh Vincom Hà Nội: Triệu tập 4 đối tượng

31/03/2019, 07:15

Liên quan vụ cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ ở cạnh Vincom (Hà Nội), Công an quận Hai Bà Trưng đã tiến hành triệu tập 4 đối tượng.

img
Hình ảnh cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở cạnh Vincom, Hà Nội

Theo tin tức đăng tải trên báo Lao động, ngày 30/3, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập 4 người để ghi lời khai, làm rõ vụ hành hung chị L.T.T (21 tuổi, đã đổi tên) trên phố Bùi Thị Xuân. Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đã gửi yêu cầu đề nghị những người này đến làm việc.

Như tin báo Dân Trí đã đưa trước đó, tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh xắn có tên L.T.T. bị một nhóm phụ nữ đánh đập ở vỉa hè phố Bà Triệu, cạnh Vincom, thuộc địa bàn phường Lê Đại Hành.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 4 người phụ nữ vây quanh, đánh đập cô gái. Cô gái trẻ mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ túm tóc, khống chế ngồi xuống vỉa hè.

Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô này đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta.

Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng.

Đỉnh điểm, nhóm phụ nữ còn lột váy của cô gái. Bị đánh đau, mặt mũi bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân.

Thấy bạn bị đánh, một cô gái khác vào can ngăn thì bị nhóm phụ nữ đánh ghen hành hung. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ trung tâm thương mại và người dân tới can thiệp.

Vụ việc đang được công an làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.