An ninh hình sự

Vụ cô gái bị đánh hội đồng ở Tây Ninh: Đưa 4 trong 5 người đánh đến công an

24/03/2021, 14:44
image

Anh Đặng Văn Phúc cho biết, 4 trong 5 người tham gia đánh cô gái trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã đến công an phường Ninh Thạnh để làm việc.

img

Ảnh cắt từ clip.

Trưa 24/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh cho biết, anh vừa đưa 4 trong 5 người tham gia đánh cô gái gây xôn xao dư luận đến công an phường Ninh Thuận, Thành phố Tây Ninh để làm việc.

Video: Xôn xao clip cô gái bị đánh hội đồng ở Tây Ninh.

Bước đầu, nhóm này cho biết có tham gia đánh cô gái như clip trên mạng xã hội đăng tải. Hiện lực lượng công an vẫn đang làm việc với nhóm người trên.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, sau khi nắm được clip đăng tải, ông trực tiếp chỉ đạo các cơ quan chức năng, công an tiến hành làm rõ sự việc nêu trong clip.

img

Bé gái tham gia đánh cô gái chỉ nơi xảy ra vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên hành hung dã man một cô gái, mặc cho người này van xin.

Trong đoạn clip, do có mâu thuẫn từ trước, nhóm thiếu niên này đã đánh và đạp liên tiếp vào bụng, mặt của cô gái trẻ.

Khi người này van xin vì đau đớn, nhóm thiếu niên không dừng lại mà còn ra tay dã man hơn. Nhóm nam nữ tiếp tục chửi bới, nắm tóc rồi dùng nón bảo hiểm và cây gỗ đập vào đầu và lưng của cô gái này.

Lúc này, cô gái liên tục van xin, dùng tay ôm mặt, bụng để tự vệ nhưng nhóm thiếu niên vẫn không dừng lại mà tiếp tục hành hung, đùa giỡn.

Nhóm này vừa đánh vừa đẩy cô gái xuống con mương nhỏ gần đó. Sau đó, nhóm này lôi cô gái lên lại nền cỏ rồi đánh tiếp. Khi thấy cô gái ôm mặt vì quá đau đớn, nhóm này mới ngưng đánh nhưng vẫn chửi bới.

Qua xác minh của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra vào chiều 23/3 tại một bãi đất cạnh con mương trên địa bàn phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.