Đời sống

Vụ cô gái bị đánh trong thang máy:Bộ Lao động Thương binh & Xã hội vào cuộc

27/02/2020, 18:03

Bộ LĐTB&XH đã yêu cầu Sở LĐTB&XH TP.HCM kiểm tra, phối hợp điều tra làm rõ vụ cô gái bị túm tóc, đánh trong thang máy.

img
Camera ghi lại sự việc. Ảnh: CTV

Chiều 27/2, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH - PV) đã yêu cầu Sở LĐTB&XH TP.HCM vào cuộc điều tra, xác minh vụ cô gái bị túm tóc, đánh trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú mà báo chí đã phản ánh.

Theo đó, yêu cầu Sở kiểm tra xác minh thông tin trên và phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý nghiêm đối với đối tượng gây bạo lực theo quy định của pháp luật; thông tin công khai trước dư luận để cùng đấu tranh phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ.

Phối hợp với các đơn vị liên quan thăm hỏi, giúp đỡ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ, bảo vệ nạn nhân hoặc đề nghị chuyển tuyến theo quy định.

Bên cạnh đó, Sở cần đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của người dân về phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, đặc biệt là đối với phụ nữ, trẻ em.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, lúc 23h40 ngày 25/2, người đàn ông đi trong máy chung cư Trung Đông Plaza thì mâu thuẫn với người phụ nữ đi cùng thang máy. Sau đó, người này nắm tóc, đánh, đập đầu người phụ nữ vào vách thang máy.

Người này còn có hành vi đá cửa thang máy khiến thang máy bị hư hỏng, ngưng hoạt động.

Tất cả những hành động trên của Hải đã bị camera ghi lại và sáng 26/2, Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza kiểm tra camera thì xác định người đàn ông đánh người phụ nữ là chủ căn hộ tại chung cư.

Ngay sau khi clip đánh người trên xuất hiện, nhiều cộng đồng mạng đã lên án hành động dã man của Hải đối với phụ nữ... Vào cuộc điều tra, công an đã mời Trần Nghiệp Hải (SN 1989, tạm trú phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú) làm việc. Làm việc với công an, Hải thừa nhận hành vi túm tóc, đánh đập cô gái. Cô gái không có yêu cầu xử lý hình sự đối tượng Hải.

Được biết, Hải và cô gái này đang chung sống với nhau tại khu chung cư Trung Đông Plaza. Cả 2 thừa nhận có mối quan hệ tình cảm từ lâu nhưng không phải vợ chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.