Điều tra

Vụ cô gái quỳ gối van xin chủ shop quần áo: Thu giữ nhiều hàng hóa

04/12/2021, 10:44

Ngay sau khi "bão dư luận" lan truyền clip về cô gái trẻ bị hành hung do nghi trộm chân váy 160.000 đồng, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Sáng ngày 4/12, theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, trong tối và đêm qua (3/12), cơ quan chức năng TP Thanh Hóa đã đến shop quần áo thời trang Mai Hường (có địa chỉ tại 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) để tiến hành việc tịch thu nhiều hàng hóa phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ về hành vi với cô gái trẻ trong đoạn clip.

Mặt khác, cơ quan Công an TP Thanh Hóa cũng đã làm việc, lấy lời khai đối với những người có liên quan đến vụ việc.

img

Người dân hiếu kỳ kéo đến rất đông xem lực lượng công an thi hành nhiệm vụ

Khi thấy cơ quan Công an đến shop thời trang Mai Hường, người dân đông đúc kéo đến xem để quay video, clip ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. Cơ quan chức năng đã phải căng dây, phong tỏa đảm bảo công tác kiểm tra được diễn ra an toàn. Đến 1h30 ngày 4/12, công việc khám xét mới kết thúc khi lực lượng chức năng rời đi thì người dân mới chịu rời khỏi hiện trường để trở về nhà.

img

Hàng hóa trong shop được đưa lên xe tải chở về cơ quan Công an phục vụ cho việc điều tra

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng ngày 4/12, shop quần áo Mai Hường đã đóng cửa và hàng hoá trưng bày trong cửa hàng không còn nữa.

Một người dân ở gần đó cho biết, sau khi xuất hiện clip chủ cửa hàng quần áo Mai Hường có dấu hiệu làm nhục người khác thì ngay trong đêm, toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng bao gồm quần áo, giày dép được lực lượng công an kiểm đếm, niêm phong đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

img

Shop quần áo Mai Hường đóng cửa im lìm trong sáng 4/12 sau khi xảy ra sự việc

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ đang quỳ, khóc van xin chủ shop thời trang khị bị bắt cởi bỏ MBH ra để người khác quay lại mặt vì bị phát hiện “lấy trộm” một chân váy trị giá khoảng 160.000 đồng.

Cô gái trẻ bất lực chỉ biết cúi, tay giữ chặt chiếc mũ nức nở "em xin lỗi chị, chị tha cho em". Người phụ nữ mặc đồ đen đạp mạnh vào vai, cúi xuống giằng co đòi lột mũ. Thậm chí người phụ nữ trung niên cũng xông vào cầm kéo cắt tóc và áo trong của cô gái để đe doạ. Sự việc sau khi được lan truyền trên các diễn đàn, trang mạng xã hội đã gây bức xúc cho dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.