Giáo dục

Vụ cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím: Chủ tịch huyện chỉ đạo xử lý nghiêm

25/05/2022, 15:05

Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) chỉ đạo xử lý nghiêm vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím vì không hoàn thành bài kiểm tra.

Ngày 25/5, ông Lê Nam Cao, Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nắm thông tin và xem lại những hình ảnh bé lớp 1 bị đánh bầm tím, ông rất xót xa và bức xúc trước cách hành xử của nữ giáo viên, đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT xử lý nghiêm vụ việc.

img

Bắp tay của bé gái bị cô giáo đánh bầm tím.

“Tối không hiểu sao cô giáo lại đánh học sinh như vậy, đối với việc này cương quyết phải xử lý thật nghiêm”, ông Cao nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Đức Thuần, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám cho biết: “Trường đang xem xét, xử lý việc cô giáo Đ.T.X (chủ nhiệm lớp 1B) đánh học sinh. Trước mắt, nhà trường đã tạm đình chỉ cô giáo X. một tuần để làm rõ.

Theo ông Thuần, chiều 23/5 tại lớp 1B diễn ra buổi kiểm tra cuối kỳ, thời điểm này em H.T.R. bị đau bụng nhưng lại không nói cho cô Đ.T.X. (cô giáo chủ nhiệm) biết. Sau đó, em không hoàn thành bài kiểm tra.

Khi cô X. hỏi, em R. cũng không nói gì, do áp lực nên cô X. đã dùng thước đánh em này. Cụ thể vụ việc ra sao nhà trường đang làm rõ.

“Trong sáng nay, Phòng GD-ĐT huyện đã về trường làm việc với sự tham dự của phụ huynh học sinh.

Tại đây, cô giáo X. đã xin lỗi học sinh cùng phụ huynh và rút kinh nghiệm sâu sắc từ vụ việc”, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám thông tin.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, tối 23/5, phụ huynh em H.T.R. đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh con gái bị bầm tím do cô giáo đánh, chỉ vì không hoàn thành bài kiểm tra.

Sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của cô giáo. Tuy nhiên, sau khi đăng tải được vài giờ, phụ huynh đã gỡ bài đăng xuống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.