Showbiz

Vũ có tình địch mới trong ngoại truyện của "Về nhà đi con"?

13/08/2019, 09:43
image

Sẽ có 5 tập ngoại truyện sau khi bộ phim "Về nhà đi con" chính thức kết thúc.

img
Ngoại truyện của "Về nhà đi con" có những nhân vật mới xuất hiện.

Sau quãng thời gian "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ, bộ phim "Về nhà đi con" đã chính thức kết thúc ở tập 85. Trải qua những sóng gió trong cuộc sống, hôn nhân đầy nước mắt, hạnh phúc đã đến với bố con ông Sơn (NSƯT Trung Anh), với sự nên đôi của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường), Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú)...

Cái kết của bộ phim có nước mắt, nhưng là nước mắt của hạnh phúc. Dù các tập phim chính thức đã hết nhưng theo ê - kíp làm phim, "Về nhà đi con" vẫn còn 5 tập ngoại truyện được phát trên VTV giải trí. Các tập ngoại truyện là những câu chuyện được phát triển độc lập, tiếp theo cái kết phim trong tập 85.

Mới đây, một đoạn trailer của ngoại truyện phim cũng được một thành viên trong ê - kíp bộ phim hé lộ. Trong đoạn trailer, có nhiều nhân vật mới đã xuất hiện. Đặc biệt trong một phân cảnh, một chàng trai (Mạnh Quân đóng) đã ôm lấy Thư. Nhiều khán giả dự đoán rất có khả năng, Vũ sẽ có tình địch mới xuất hiện trong phần ngoại truyện.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh tiết lộ, phần ngoại truyện sẽ là những thước phim ngập tràn tiếng cười, màu sắc, trẻ trung, vui nhộn, dí dỏm, hóm hỉnh và đương nhiên vẫn có nước mắt cũng như không kém phần bất ngờ.

"Quý vị sẽ được chiêm ngưỡng một con mẹ Xính Lao béo ú, núng nính mỡ và câu nói quen thuộc “điên à” cùng anh chồng mỏ nhọn Vũ Trần Kim. Người ta thường nói, những người hạnh phúc thường hay lên cân. Vậy chắc mình cứ tin mấy tập ngoại truyện là mấy tập phim gia đình hạnh phúc", Bảo Thanh dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.