An ninh hình sự

Vụ con rể xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ: Thêm một nạn nhân tử vong

29/09/2020, 09:51

Thêm một nạn nhân trong vụ con rể xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ ở phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh đã tử vong.

img
Thêm một nạn nhân trong vụ con rể xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ tử vong

Sáng ngày 29/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh cho biết: Thêm một nạn nhân trong vụ con rể cầm dao xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ đã tử vong. Nạn nhân tử vong là chị Bùi Thị Huỳnh (40 tuổi).

Một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân Huỳnh bị dao đâm xuyên ngực, vào phổi, rách một phần gan.

“Mặc dù các bác sĩ đã rất cố gắng phẫu thuật để cứu chữa nhưng vết thương quá nặng, tiên lượng xấu nên tối ngày 28/9, gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà”, bác sĩ này cho biết.

img
Nghi phạm Lê Minh Hải

Cũng theo bác sĩ này, bệnh nhân Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, mẹ chị Huỳnh) chỉ bị thương ở thành bụng. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe của bệnh nhân cơ bản ổn định, đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại.

Như trước đó Báo Giao thông đã đưa ti, khoảng 13h chiều 28/9, bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) đang ở trong nhà cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Huỳnh (40 tuổi) và chị Bùi Thị Nhung (47 tuổi) thì một người đàn ông cầm dao xông vào nhà truy sát.

Sau khi đâm cả 3 người trong nhà trọng thương, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường bỏ trốn.

3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, chị Nhung đã không qua khỏi.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

Đến 18h tối cùng ngày, các lực lượng chức năng bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án mạng khi đang chạy trốn ở khu vực huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Nghi phạm được xác định là Lê Minh Hải (37 tuổi, trú ở phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh), là con rể cũ của bà Vân. Thời điểm Hải vào nhà truy sát, vợ cũ của nghi phạm này không có nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.