Trong nước

Vụ Công Phượng quảng cáo bia: Lỗi do ai?

10/02/2015, 18:12

Vụ việc Công Phương vi phạm quy định của VFF khi đóng quảng cáo, CLB HAGL rõ ràng cũng rất đáng trách.

Công Phượng một lần nữa khiến hình ảnh của mình
Công Phượng một lần nữa khiến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt người hâm mộ

Dư luận đang xôn xao với vụ việc tiền đạo trẻ Công Phượng tham gia chiến dịch quảng cáo cho một hãng bia tại TP.HCM. Tất nhiên, việc một cầu thủ được mời quảng cáo chẳng có gì là lạ nhưng khi Công Phượng mặc trên mình chiếc áo ĐTQG lại là vấn đề hoàn toàn khác. Thương quyền của ĐTQG thuộc về VFF và cả Công Phượng cũng như phía đối tác chưa hề có văn bản nào gửi tới VFF.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được phát tán, phía VFF đã lên tiếng khẳng định sẽ yêu cầu Công Phượng và đối tác điều chỉnh sao cho phù hợp với các quy định hiện hành. Điều này đồng nghĩa với việc VFF sẽ không đưa ra một án phạt nặng với tiền đạo đang khoác áo HAGL. Tuy nhiên, vụ việc này chắc chắn một lần nữa khiến hình ảnh Công Phượng bị xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Rõ ràng lỗi trong vụ việc này thuộc về Công Phượng bởi tiền đạo Nghệ An đã cho thấy sự non kém trong nhận thức và hành động dẫn đến vi phạm các quy định của VFF. Thế nhưng, trách Công Phượng 1 thì phải trách bầu Đức và BLĐ HAGL 10. Công Phượng có thể không nắm được các quy định nhưng bộ máy lãnh đạo của HAGL chẳng lẽ cũng kém hiểu biết. Việc Công Phượng tham gia đóng quảng cáo dĩ nhiên không thể “qua mắt” đội bóng chủ quản và câu chuyện HAGL biết nhưng vẫn để Công Phượng “dính chàm” thực sự đáng trách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.