Xem - ăn - chơi

Vũ công Xuân Thảo xuống tóc vì con trai bạo bệnh

13/06/2018, 18:05
image

Xuân Thảo đã cạo đầu để cầu mong con trai sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

LN (5)

Xuân Thảo đã cạo đầu để cầu mong con trai sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Trong chương trình "Là vợ phải thế" mới đây, hai vũ công nổi tiếng Xuân Thảo - Đình Lộc đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian giành lấy sự sống cho đứa con đầu lòng của mình. Sau khi “vượt cạn” thành công, Xuân Thảo lại mắc phải triệu chứng hiếm gặp khi cơ thể bị dị ứng với chỉ tiêu trong phẫu thuật. Điều này khiến vết mổ khi sinh con không thể lành hẳn mà càng ngày sưng to hơn.

Thời gian đó, cuộc sống của gia đình nhỏ gần như bị xáo trộn khi Đình Lộc vừa phải đưa Xuân Thảo mỗi ngày lên bệnh viện, vừa phải chăm sóc con trai vừa mới sinh. Phải chữa trị vết thương và ăn uống theo lời khuyên của bác sĩ, Xuân Thảo đành phải nạp vào cơ thể nhiều chất đạm khiến con trai của cô vô tình bị nhiễm trùng tiêu hóa vì hấp thụ quá nhiều đạm từ sữa mẹ.

Xuân Thảo nghẹn ngào nhớ lại khoảnh khắc cả 2 vợ chồng trong ngày đầu năm mới phải đưa con đến bệnh viên để cấp cứu. Hai vợ chồng cũng phải chứng kiến cảnh các bác sĩ đứng xung quanh để cứu giúp thiên thần bé nhỏ này qua cơn hiểm nguy.

HTV13

 

Sóng gió vẫn chưa thôi ập đến với Xuân Thảo và Đình Lộc. Sau khi đưa con sang phòng hồi sức cách ly, hai vợ chồng dường như không thể nào chợp mắt vì quá lo sợ cho sự an nguy của con mình. Để đánh đổi mạng sống cho con, Xuân thảo chỉ biết cầu cứu để bác sĩ và nguyện với lòng rằng bản thân sẽ cắt đi mái tóc dài của mình nếu con tai qua nạn khỏi.

Trở thành mẹ có lẽ là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi phụ nữ. Bên cạnh đó, không chỉ có niềm hạnh phúc khi nhìn thấy sinh linh bé nhỏ lớn lên mỗi ngày mà còn có cả những nỗi đau, sự mặc cảm và ngại ngùng khó nói khi mang thai.

Xuân Thảo từng là người luôn tự tin với vóc dáng của mình khi là một vũ công, nhưng bây giờ, cô đã tự cảm thấy bản thân đã thay đổi rõ rệt sau khi mang thai. May thay, bác sĩ đã cho biết sau khi sinh, cơ thể người mẹ sẽ sản sinh ra một loạt tế bào gốc giúp họ có thể ngày càng trẻ hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.