Hồ sơ tài liệu

Vụ CSGT dùng gạch đánh người ở Ấn Độ: Còn nhiều khúc mắc

14/05/2015, 19:03

Ngay sau khi diễn ra vụ việc, cảnh sát Ấn Độ đã gấp rút vào cuộc điều tra.

Ramanjeet Kaur người dùng gạch tấn công cảnh sát
Ramanjeet Kaur  - người phụ nữ bị cảnh sát dùng gạch tấn công

Người xem vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi xem một video dài 2 phút, quay cảnh một viên cảnh sát giao thông dùng gạch tấn công người vi phạm vượt đèn đỏ  thủ đô Delhi, Ấn Độ. Vụ việc được đăng tải trên trang Indian Times ngày 11/5.

Ngay sau khi diễn ra vụ việc, cảnh sát Ấn Độ đã gấp rút vào cuộc điều tra. Cảnh sát Satish Chand khai nhận " Khoảng 10h15’ người phụ nữ Ramanjeet Kaur chở theo 3 con nhỏ trên chiếc xe máy, cố vượt đèn đỏ khi lưu thông trên đường. Khi tôi ra hiệu cho xe dừng lại, người phụ nữ không thực hiện. Tôi đã chạy theo để chặn chiếc xe lại. Ngay khi dừng xe, người phụ nữ liên tục quát mắng và chửi thề. Tôi yêu cầu xem bằng lái và các giấy tờ cần thiết đồng thời yêu cầu nộp phạt 100 Rupee vì tội vượt đèn đỏ. Sau một hồi cãi vã không chịu nộp phạt, Ramanjeet Kaur giằng cảnh phục tôi đang mặc, đỉnh điểm là hành động ném đá gây thương tích cho tôi và cho cả chiếc mô tô cô đang điều khiển”,theo Indian Express hôm 13/5

Trái với lời khai của cảnh sát, Yamini Kaur, đứa con lớn của Ramanjeet Kaur cho biết: “Viên cảnh sát đuổi theo chúng tôi, ông ta nhặt một viên gạch ném vào mẹ tôi khi không nhận được số tiền theo yêu cầu.”

Sau vụ tấn công, Ramanjeet được đưa đến bệnh viện để bó bột bàn tay trái. Chồng cô cũng khẳng định rằng "cảnh sát tấn công vợ tôi, bằng chứng là những vết thương trên lưng và tay cô ấy".

Trước đó, người phụ nữ cáo buộc cảnh sát Satish Chand yêu cầu cô đưa cho anh ta 200 Rupee (3 USD) tiền phạt mà không có biên lai. Khi không nhận được số tiền yêu cầu, viên cảnh sát to tiếng với người phụ nữ, rồi nhặt một viên gạch lên, hành hung nạn nhân, theo Hindustimes.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.