An ninh hình sự

Vụ cụ ông 80 viết thư "xin ngủ cùng": Nữ sinh viên chưa rút đơn tố cáo

05/07/2022, 14:19

Nữ sinh viên bị cụ ông 80 tuổi viết thư xin ngủ cùng cho biết, chưa hề rút đơn tố cáo như một số phương tiện truyền thông đưa tin.

Ngày 5/7, một lãnh đạo Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) thông tin, vụ "viết thư xin ngủ cùng" gây xôn xao dư luận vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý.

Trao đổi với PV, chị Đ.M.P, nữ nạn nhân trong vụ bị cụ ông 80 tuổi viết thư "xin ngủ cùng, trả 2 triệu đồng" cũng khẳng định, chị không rút đơn tố cáo như một số phương tiện truyền thông đưa tin.

img

Hình ảnh lá thư "xin ngủ cùng" và người đàn ông tình nghi bị camera ghi lại

Theo chị Đ.M.P., khi gửi đơn lên cơ quan công an, chị gửi 2 đơn: đơn tố cáo và đơn yêu cầu kiện ra pháp luật. Hiện chị mới chỉ rút đơn yêu cầu kiện ra pháp luật, không rút đơn tố cáo.

Cũng theo chị Đ.M.P, lực lượng chức năng đã triệu tập để lấy lời khai với nạn nhân và người đàn ông tình nghi có hành vi gửi thư "xin ngủ cùng".

Chị Đ.M.P cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm 28/6, khi chị chỉ có một mình ở nhà thì thấy có người gõ cửa. Khi chị ra ngoài để mở cửa thì không thấy ai nhưng phát hiện bức thư trong nhà.

Nội dung trong lá thư viết: "anh muốn đêm nay ngủ với em tý, khoảng 30 phút anh gửi em 2 triệu". Bên cạnh đó, chủ nhân của lá thư còn "dặn dò": "nếu đồng ý thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không đồng ý thì không sao"; đồng thời dọa dẫm "không được nói cho ai biết", "em nên biết điều".

Sau khi nhận được lá thư trên, chị P. rất bất ngờ và ban đầu nghĩ rằng người làm việc này là nam thanh niên có ý trêu đùa. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại camera an ninh thì chủ nhân trong bức thư lại là người đàn ông lớn tuổi.

Chị P. thấy người đàn ông này có nhiều điểm giống với người hàng xóm, nên đã đăng tải vụ việc lên mạng xã hội rồi trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.