Showbiz

Vụ "cướp biển" Johnny Depp kiện Amber Heard: Xuất hiện tình tiết gây sốc

19/05/2022, 15:02
image

Phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra với nhiều tình tiết mới, bất ngờ.

Em gái Heard nói từng bị Depp đánh

Theo CNN, ngày 18/5, phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra ở tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ).

img

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard liên tục xuất hiện tình tiết mới

Em gái - Whitney Henriquez, bạn thân Pennington cùng một số đồng nghiệp đã xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng để bảo vệ Amber Heard.

Trước tòa Whitney Henriquez khẳng định đã tận mắt thấy Johnny Depp đánh chị gái mình vào tháng 3/2015. Cô còn khẳng định đã bị Depp đánh từ phía sau và điều đó khiến Heard tức giận, đánh trả chồng.

Trước đó, tài tử khai trước bồi thẩm đoàn "chưa từng đánh Amber Heard hoặc bất kỳ phụ nữ nào trong đời".

img

Em gái Heard - Whitney Henriquez xuất hiện trước tòa

Theo Henriquez, Depp ném đồ đạc khắp nhà, đánh vợ và xúc phạm cô bằng những từ ngữ thô lỗ. Để bảo vệ em gái, minh tinh "Aquaman" đã xông vào đánh Depp.

Nam diễn viên sau đó túm tóc Heard và tát liên tục vào mặt cô. Theo Whitney, vệ sĩ của Depp - Travis McGivern đã chạy tới can ngăn.

Henriquez nói rằng, trong quãng thời gian chung sống, Depp luôn tìm mọi cách kiểm soát vợ. Thậm chí, mỗi khi nam tài tử say xỉn hoặc sử dụng ma túy, Depp còn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ.

"Depp luôn nghi ngờ Heard ngoại tình. Anh ta ghen tuông và cho rằng vợ lén lút qua lại với James Franco", em gái Heard nói thêm về tính hay ghen của anh rể.

Các nhân chứng khác nói gì?

Ngoài Whitney Henriquez, nhà sản xuất iO Tillett Wright - bạn thân của Amber Heard cũng ra tòa làm chứng cho nữ diễn viên. iO kể lại rằng, Johnny là người hay ghen tuông và kiểm soát vợ.

Wright tận mắt chứng kiến cảnh Depp la hét, chửi bới và đe dọa giết Heard trong điện thoại. Năm 2016, tài tử "Cưới biển vùng Caribean" cũng buộc tội Wright và Heard đại tiện trên gối của anh.

img

Amber Heard xúc động khi nghe lời khai của các nhân chứng

Elizabeth Marz - một người bạn khác của Heard nói rằng, cảm thấy sợ Johnny Depp vì anh là người hiếu chiến. Cô kể nam diễn viên từng quát Heard khi đưa bạn gái về nhà chơi. "Hãy đưa lũ quỷ cái đó ra khỏi đây!", Marz thuật lại lời Depp.

Trước đó một ngày, Amber Heard thừa nhận qua đêm với nam diễn viên James Franco.

Lời thú nhận này được thực hiện sau khi luật sư của chồng cũ tung ra đoạn băng trích xuất camera trong thang máy.

Trong video cho thấy Amber Heard đã đón James Franco khi anh đến căn penthouse của cô trong đêm 22/5/2016 ngay trước khi nữ diễn viên đâm đơn ly dị Johnny Depp.

img

Depp lắng nghe lời khai của vợ cũ và các nhân chứng trước tòa

Khi bị luật sư của Johnny Depp hỏi về mối quan hệ với James Franco, Amber Heard nói: "Anh ấy là bạn của tôi. Anh ấy luôn ở bên cạnh tôi. Thành thật mà nói, tôi đã không còn sự ủng hộ từ những người bạn thân của mình ở thời điểm đó".

James từng đồng ý ra tòa làm chứng cho Amber Heard nhưng tới tháng 5/2022, phía nam diễn viên phủ nhận điều này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.