An ninh hình sự

Vụ cướp tại trạm thu phí cao tốc: Thu giữ súng, dao, kìm và 1,1 tỷ đồng

09/02/2019, 13:29

Cơ quan công an vừa tìm thấy súng và thu giữ khoảng 1,1 tỷ đồng sau vụ cướp.

img
Hai nghi phạm tại cơ quan công an.

Sáng 9/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa thu được một số vật chứng quan trọng và thu hồi khoảng 1,1 tỷ đồng.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, sau khi cướp hơn 2,2 tỷ đồng, Nguyễn Vũ Hoàng Nam và Trần Tuấn Anh đã chở nhau trên xe máy chạy trốn. Khi đến gần đường ray xe lửa, thuộc xã Xuân Thiện, hiện Thống Nhất (cách hiện trường gây án khoảng 3km), hai đối tượng điều khiển xe tấp vào khu vực hoang vắng rồi dùng lửa đốt sạch một số dụng cụ gây án để phi tang.

Qua khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an đã thu được 1 khẩu súng, 1 búa, 1 dao và 1 kìm (đều bị đốt cháy), toàn bộ đồ áo bịt mặt, khẩu trang, găng tay đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Như vậy, sau khi vụ án xảy ra, chỉ trong thời gian ngắn tập trung lực lượng, bằng nghiệp vụ tinh thông, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an một số tỉnh thành giáp ranh đã nhanh chóng bắt giữ hai đối tượng cùng với tang vật gây án.

Trước đó ngày 8/2, lãnh đạo Bộ Công an đã gửi thư khen Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã khám phá nhanh vụ án cướp tài sản tại trạm thu phí cao tốc Long Thành.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.