Điều tra

Vụ đâm trọng thương 2 công an: Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo "nóng"

19/10/2021, 11:39

Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo sớm đưa vụ án đối tượng đâm trọng thương 2 công an ra xét xử lưu động, xử ở mức cao nhất để răn đe.

Liên quan đến vụ chống người thi hành công vụ xảy ra tại huyện Phước Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều đã chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật và xử lý nhanh vụ án.

“Sớm đưa vụ án ra xét xử lưu động, xử lý nghiêm theo quy định và phải xử lý ở mức cao nhất, để tạo tính răn đe và để người dân được biết”, ông Thiều chỉ đạo.

img

Lãnh đạo Công an huyện Phước Long thăm hỏi và trao hỗ trợ cho cán bộ công an bị thương đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 17/10, tại khu cách ly tập trung Trường Mầm non xã Phong Thạnh Tây A (huyện Phước Long), Thừa cùng một số người khác đã dùng gậy sắt, búa đập phá cổng, tường rào khu cách ly đòi được về nhà.

Trước đó, Thừa là F0 được điều trị khỏi bệnh tại Bình Dương, khi về địa phương Thừa được đưa đi cách ly tập trung vào ngày 3/10. Nhưng đến ngày đủ điều kiện được về cách ly tại nhà thì trong khu cách ly phát hiện nhiều trường hợp dương tính với Covid-19, Thừa và một số người khác là F1 phải cách ly tiếp.

Thế nhưng, Thừa không hợp tác và có hành vi quá khích, chống đối, dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động Thừa đi cách ly y tế tập trung của huyện Phước Long, Thừa dùng dao sắt nhọn thủ sẵn trong người đâm vào vùng ngực thiếu tá Nguyễn Văn Tại, Đội trưởng Đội CSĐT Tội phạm hình sự và đâm vào vào vùng hông thượng úy Lê Thanh Điền, cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Phước Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.