Văn hóa - Giải Trí

Vụ Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột: Mỹ Tâm "biết từ chục năm trước"

16/12/2016, 10:33
image

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa chia sẻ, chuyện mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng, cô đã biết từ chục năm trước.

148184972852082-dam-vinh-hung-va-my-tam-co-moi-qua

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm rơm rớm nước mắt, nhờ fan chuyển lời động viên đến Đàm Vĩnh Hưng trong một buổi offline.

Những ngày gần đây, dư luận trên cả nước đang xôn xao với những thông tin trái chiều về vụ việc nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng tố mẹ đẻ của mình là bà Trần Thị Thọ, mượn danh con trai để lừa đảo vay tiền.

Trong một buổi offline với fans hâm mộ, nữ ca sĩ Mỹ Tâm rơm rớm nước mắt, nhờ fan chuyển lời động viên đến Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm rằng mẹ của Đàm Vĩnh Hưng không như mọi người nghĩ.

Xem video nữ ca sĩ Mỹ Tâm gửi lời động viên tới Đàm Vĩnh Hưng:


(Nguồn video: SaoStar)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: "Cô đã biết chuyện của anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao", theo SaoStar.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm mong muốn sẽ chia sẻ phần nào khó khăn với Đàm Vĩnh Hưng, mong mọi chuyện qua sớm để Đàm Vĩnh Hững có thể sớm trở lại showbiz.

Trước đó, cũng có khá nhiều bạn bè trong giới showbiz cũng gửi lời hỏi thăm và động viên tới “ông hoàng nhạc Việt”. Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - một người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng an ủi và động viên nam ca sĩ. Nữ ca sĩ chọn một bức hình nhiều cảm xúc giữa cô và Mr. Đàm để "không phải nói quá nhiều suy nghĩ của mình về anh, vì sợ mọi người lại bảo chúng tôi làm trò".

Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ – một người em thân thiết của Mr.Đàm cũng cho biết, có lần anh chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa nói như trăng trối: ‘Mẹ, nếu mẹ không còn thực sự vì con nữa thì hãy vì các cháu, em con và những người thân của mẹ. Tiền bạc con không còn thì tất cả mọi người đều phải ra đường. Mẹ muốn con sống thế sao?’, theo Dân Việt.

Hiện vụ việc vẫn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ phía dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.