An ninh hình sự

Vụ đang đi đường bị ném gạch gây tử vong ở Hải Dương: Khởi tố 2 đối tượng

30/03/2023, 16:45

Thấy nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô với tốc độ cao, lạng lách, Đích đã sử dụng gạch ném trúng mặt 1 người khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã quyết định khởi tố đối Hà Xuân Đích (SN 2006) và Đỗ Hồng Quân (SN 2005), cùng ở xã Hồng Hưng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) về tội "Giết người".

Quá trình điều tra, tối 12/3, Quân chở Đích bằng xe mô tô đi cùng với 6 xe khác từ huyện Gia Lộc - TP Hải Dương rồi vòng về huyện Thanh Miện thì gặp 1 nhóm đi xe mô tô ngược chiều, phóng nhanh.

img

Nam thanh niên đang đi đường thì bị ném gạch dẫn tới tử vong

Thời điểm này, sau khi phát hiện có một số xe quay đầu, nhóm của Đích và Quân nghĩ bị đuổi nên rẽ vào khu vực trạm biến thế Bái Hạ.

Sau đó, cả nhóm di chuyển và dừng tại ngã ba giao với đường ô tô cao tốc Bắc Nam rồi tiếp tục di chuyển hướng về Thanh Miện.

Đến gần cổng trường THCS Toàn Thắng thì nhóm của Đích gặp nhóm của anh N.Đ.L. (SN 2005, trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc) đi trên 3 xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, không bật đèn.

Thấy vậy, Đích đã sử dụng gạch để ném về phía nhóm của anh L. thì viên gạch này đã trúng thẳng vào mặt anh L. khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Ngay sau khi gây án, nhóm của Đích bỏ chạy về hướng Thanh Miện, dừng lại ở thôn Phương Bằng (xã Hồng Hưng) rồi giải tán sau đó.

Về phía nạn nhân, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.