Điều tra

Vụ đánh ghen ở Cà Mau: Khởi tố thêm 4 bị can

08/06/2018, 14:25

Công an huyện Cái Nước đã khởi tố thêm 4 bị can trong vụ thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau.

33145795_1029324623882489_8663488041542746112_n

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man ở huyện Cái Nước (Cà Mau), cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước đã có quyết định khởi tố thêm 4 bị can để điều tra, làm rõ về hành vi "Làm nhục người khác".

Theo đó, bốn bị can bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi), Lê Minh Kha (21 tuổi) cùng ngụ ấp 17, xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau); Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) và Phan Văn Đạt (22 tuổi, ngụ ấp Hợp Tác Xã, xã Tân Hưng, huyện Cái Nước).

Liên quan đến vụ việc trên, trước đó, Công an huyện Cái Nước cũng đã ra quyết định khởi tố 2 bị can: Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau); Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau), là chị em dâu với bà T.H.P. (người nữ bị đánh ghen).

Trước đó, dư luận Cà Mau “dậy sóng” vụ clip đánh ghen phát tán trên mạng. Nội dung clip cho thấy, hai người trong sự vụ đánh ghen này đã bị một nhóm khoảng 5-7 người bắt, lột sạch quần áo, trói lại bỏ nằm dưới nền nhà, rồi đánh đập, chửi bới.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định được, người đàn ông trong clip là Thượng úy Nguyễn Văn T., cán bộ đang công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau).

Sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị chủ quản của thượng úy T. đã họp và thống nhất đình chỉ công tác để xem xét làm rõ.

Còn người nữ trong clip bị đánh ghen bà Trần Huệ P. (ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị khởi tố vụ án, để làm rõ hành vi của những người đã làm nhục mình.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 13/5, bà Diệu (vợ thượng úy T.) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (cha ruột bà P., ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà Diệu mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

Lúc này, bà Diệu xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo ông T. ra phòng khách. Bà Huệ được phân công quay clip với mục đích tung trên mạng. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà Diệu và bà P. đều không đề nghị cơ quan chức năng truy cứu, xử lý vụ việc.

Trước đó, đơn vị chủ quản của thượng úy T. cũng đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm về quy định ngành đối với Thượng úy Nguyễn Văn T. (người bị đánh ghen trong clip). Cuộc họp thống nhất giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ Thượng úy xuống Trung úy đối với Nguyễn Văn T.

Liên quan đến vụ việc nói trên, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước đã có quyết định khởi tố vụ án “Làm nhục người khác”. 

>> Toàn cảnh vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.