Pháp luật

Vụ đánh, lột đồ nữ sinh Hồng Lĩnh: Chỉ phạt hành chính

21/02/2017, 13:43
image

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết sẽ xử phạt hành chính hai thiếu nữ đánh, lột đồ nữ sinh.

Hà Tĩnh Phạt hành chính 2 thiếu nữ đánh học sinh c

2 thiếu nữ đánh nữ sinh trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh sẽ bị xử phạt hành chính

Sáng 21/2, thông tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho hay, hai thiếu nữ đánh đập nữ sinh cấp 3 trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh sẽ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

Theo đó, 2 cô gái có hành vi đánh người là Phùng Thị Khánh Linh (SN 1994, trú ở thị xã Hồng Lĩnh); Phùng Thị Hằng Nga (SN 1999, học sinh lớp 12G, trường THPT Hồng Lĩnh, thị xã Hồng Lĩnh). Còn nữ sinh bị đánh là L.T U (SN 2001, học sinh lớp 10, trường THPT Hồng Lĩnh).

Clip nữ sinh Hồng Lĩnh bị 2 thiếu nữ đánh dã man:

Theo kết quả điều tra, nguyên nhân xảy ra sự việc là do bố mẹ Khánh Linh nợ tiền của gia đình em U nhưng lâu rồi vẫn chưa trả. Vì quá bức xúc nên U đã đăng 1 đoạn status lên facebook để đòi nợ. Sau khi phát hiện status trên, Khánh Linh đã rủ thêm Hằng Nga (chị họ) đến trường tìm U để "dằn mặt".

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết: Cơ quan chức năng xác định 2 thiếu nữ đánh đập nữ sinh trước cổng trường là hành vi làm nhục người khác. Tuy nhiên, hành vi của 2 thiếu nữ trên chưa đến mức phải xử lý hình sự cho nên, cơ quan chức năng định hướng đưa ra hình thức xử lý là xử phạt hành chính.

Trước đó, qua điện thoại, thầy Nguyễn Đình Thám – Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho hay: Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu 2 nữ sinh Nga và U viết bản tường trình. Hiện tại, 2 nữ sinh vẫn đến trường bình thường: “Sau khi có kết quả điều tra và quyết định xử lý chính thức từ cơ quan công an, nhà trường sẽ xem xét và đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em và coi đây là một bài học lớn cho các em học sinh trong toàn trường”, thầy Thám cho biết thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó: ngày 12/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 3 bị 2 thiếu nữ lao vào liên tục giật tóc, đấm đá vào người. Thậm tệ hơn, cô gái đội mũ bảo hiểm còn lấy giày đánh vào mặt rồi lột đồ nữ sinh. Lúc này, một nam sinh chạy lại can ngăn, hai cô gái mới chịu buông tha. Sự việc được xác nhận xảy ra tại cổng trường THPT Hồng Lĩnh, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.