Điều tra

Vụ đầu người trong thùng rác: Công an sẽ dựng lại mặt nạn nhân

17/12/2017, 19:44
image

Cơ quan công an cho biết sẽ tái tạo lại chân dung của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

thung-rac-1513641235724

Hiện trường vụ việc. Ảnh NLĐ

Theo báo NLĐ, chiều nay 17/12, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết công an tỉnh vẫn đang khẩn trương truy tìm danh tính nạn nhân, xác định hung thủ trong vụ nghi chặt đầu người bỏ vào thùng rác

Đại tá Chính cho hay, lực lượng chức năng sẽ tiến hành khâu vá các vết thương trên vùng mặt nạn nhân, làm thẩm mỹ lại rồi công bố hình ảnh khuôn mặt nạn nhân để người dân nhận diện, cung cấp thông tin hỗ trợ công tác điều tra.

Cũng theo báo Dân Việt, để phục vụ công tác điều tra, lực lượng cảnh sát được huy động kiểm tra hàng loạt nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn… camera khu vực cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra. Trong tối hôm qua (16/12), cảnh sát cũng đã phát loa thông báo về tung tích nạn nhân.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, phần đầu của nạn nhân là nam giới khoảng (30-40 tuổi), bên cạnh có một lá phổi. Phần nội tạng chưa phân huỷ bốc mùi hôi thối.

Trước đó, như Zing.vn và Tiền Phong đưa tin, chiều 16/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện một phần thi thể người trong ba lô bỏ trong thùng rác.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một người dân khi đang thu gom rác ở khu vực trước cổng một khách sạn ở khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, phát hiện một chiếc balo bỏ trong thùng rác. 

Người này mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi nylon màu đen. Khi mở tiếp bao nylon, họ tá hỏa khi thấy đó là đầu người có dính máu và một phần nội tạng.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương, cùng các đơn vị nghiệp vụ đến phong tỏa hiện trường, tổ chức điều tra.

Theo một cán bộ điều tra, nạn nhân là nam giới, khoảng 35-40 tuổi. Nội tạng chưa phân huỷ bốc mùi hôi thối.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.