Showbiz

Vụ diễn viên Minh Hương loay hoay "nước Pháp có giáp nước Úc?"

05/01/2017, 06:14
image

Trong chương trình Ai là triệu phú, diễn viên Minh Hương loay hoay với "nước Pháp có giáp nước Úc?"

Sequence 01.Still001

Minh Hương bối rối trước câu hỏi về đường biên giới nước Pháp - Ảnh cắt từ clip

Tối 3/1, nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim “Zippo, mù tạt và em” Minh Hương đã tham gia chương trình Ai là triệu phú trong vai trò người chơi.

Tuy vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng nhưng đến thử thách tiếp theo, cô lại gặp khó khăn trong việc đưa ra đáp án chính xác. Do đó, trong 10 câu hỏi của mình, cô đã phải dùng toàn bộ sự trợ giúp.

Xem video ghi lại hình ảnh diễn viên Minh Hương trả lời đường biên giới của Pháp giáp với nước nào tại đây:

 Nguồn video: VTV3

Thành tích của Minh Hương trong chương trình không phải người chơi nào cũng đạt được. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội với câu hỏi thứ 3 là “Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?”.

Chương trình đưa ra 4 đáp án, lần lượt là Bỉ, Australia, Nhật Bản và Uruguay. Minh Hương không thể có câu trả lời và phải dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. 

Điều đáng nói là khi người thân trả lời là nước Bỉ, nữ diễn viên cặn kẽ hỏi lại: “Có chắc không anh, Bỉ hay Úc?”. Câu nói của Minh Hương bị nhiều người bất ngờ vì Úc (Australia) thuộc châu Đại Dương, với khoảng cách địa lý rất xa nước Pháp. Đây là kiến thức tương đối đơn giản.

Theo đó, câu hỏi này được đánh giá là không quá khó, có tính chất phân loại rõ ràng. Bởi 3 đáp án còn lại là các quốc gia không thuộc châu Âu. Minh Hương giải thích, cô cũng đã nghĩ đến đáp án Bỉ, nhưng do tâm lý ngồi ghế nóng khá run nên cô quyết định sử dụng sự trợ giúp để có thêm tự tin vào câu trả lời của mình. Cô đã vượt qua câu hỏi số 10 và giành phần thưởng trị giá 22 triệu đồng của chương trình.

Bày tỏ quan điểm, nickname Học Thêm Đường Đời cho rằng: "Tôi thấy quá bình thường. Kiến thức là vô vàn. Có thể đơn giản người này nhưng không hẳn là đơn giản người kia. Hoặc ngược lại"

Cùng đó, nickname Nguyễn Nhật Tân cũng cho rằng: "Bình thường thôi mà, giống như câu hỏi Canh cua rau đay bữa trước. Nói thật nhiều người còn không biết huyện mình sống giáp với huyện nào, tỉnh nào giáp với tỉnh nào. Người nào có chuyên môn của người đó, ví dụ một kỹ sư có thể không biết đến một diễn viên điện ảnh nổi tiếng,..."

Qua đó, trường hợp của Minh Hương không phải là duy nhất. Rất nhiều thí sinh phải sử dụng sự trợ giúp ngay từ những câu hỏi đầu tiên, được đánh giá là khá nhẹ nhàng, không mang tính đánh đố.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.