Bóng đá

Vụ Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan có diễn biến "không thể tin nổi"

27/05/2020, 17:12

Những diễn biến gần đây không có lợi cho Đoàn Văn Hậu trong mục tiêu ở lại Hà Lan mùa giải thứ 2.

img
Tương lai Văn Hậu ở Hà Lan vẫn chưa được làm rõ

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, quá trình đàm phán giữa CLB Hà Nội và CLB Heerenveen hiện vẫn đang đóng băng. Chưa có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào giữa đôi biên liên quan tới cầu thủ vừa đoạt danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam 2019.

Đại diện CLB Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thư đề nghị đàm phán từ phía Heerenveen vào ngày 12/5, đội bóng áo tím đã phản hồi, kèm theo một vài gợi mở cho cuộc đàm phán. Một trong số đó là Hà Nội FC muốn Heerenveen vạch ra lộ trình cụ thể cho Văn Hậu.

Dẫu vậy, cho tới nay, Hà Nội FC chưa nhận được hồi âm từ phía Heerenveen về thời gian đàm phán. Thông tin này khiến người hâm mộ cực kỳ bất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn tin khẳng định, quá trình đàm phán sẽ kết thúc trong tháng 5.

Trong bản hợp đồng cho mượn hồi tháng 9 năm ngoái có quy định, tương lai của Văn Hậu sẽ được quyết định trong tháng 5/2020. Đến thời điểm này, chỉ còn 4 ngày nữa là bước sang tháng 6, hai bên vẫn chưa có được tuyên bố chung về tương lai Văn Hậu.

Quá trình đàm phán bị đóng băng không có lợi cho cầu thủ quê Thái Bình. Trong trường hợp hợp đồng có quy định rõ hai bên bắt buộc ra quyết định trước tháng 6, thương vụ này nguy cơ sẽ đổ bể. Ngay cả khi được kéo dài sang tháng 6, cơ hội cho Hậu ở lại cũng không nhiều bởi thời gian quá gấp gáp.

Trước đó, Hậu được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Heerenveen. Nhiều khả năng do Heerenveen đang phải xoay sở đối phó với cuộc khủng hoảng tài chính nên chưa thể chốt vụ Văn Hậu ở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.