Xã hội

Vụ đoàn xe Jeep rước dâu ở Thái Nguyên: Tạm giữ 6 xe có điểm bất thường

26/03/2023, 07:18

Liên quan đến vụ đoàn xe Jeep rước dâu tại Thái Nguyên, cơ quan công an đã tạm giữ 6 phương tiện có biểu hiện đục số khung, số máy.

Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đến nay, đã có 7/12 chủ phương tiện trong đoàn xe Jeep tham gia rước dâu gây xôn xao dư luận ở Thái Nguyên đến cơ quan công an trình diện.

Theo đó, đã có 6 xe có dấu hiệu bị đục số khung, số máy nhưng chưa xuất trình được hồ sơ pháp lý liên quan nên bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định.

img

Hình ảnh các xe Jeep tham gia đoàn đón dâu gây xôn xao dư luận ở Thái Nguyên. Ảnh: GTVT

Đến nay, vẫn còn 5 chủ phương tiện, trong đó có 2 phương tiện được hệ thống thông báo hết hạn kiểm định nhiều ngày nhưng vẫn tham gia đoàn rước dâu đình đám trên phố chưa đến cơ quan công an trình diện theo giấy mời.

Hiện, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã bàn giao vụ việc cho Công an TP Thái Nguyên tiếp tục xác minh, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, trong hai ngày 11 và 12/3, hình ảnh đoàn xe Jeep các loại tham gia rước dâu rầm rộ đi qua các tuyến phố gây xôn xao dư luận tại TP Thái Nguyên.

Sau sự việc trên, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã vào cuộc rà soát, phát hiện nhiều xe được hệ thống thông báo đã hết hạn kiểm định nhưng vẫn tham gia đoàn rước dâu trên.

img

CSGT vào cuộc vụ xe Jeep hết đăng kiểm tham gia đoàn rước dâu ở Thái Nguyên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.