Điều tra

Vụ đôi nam nữ chết trong ôtô: Bắn người tình rồi tự sát?

16/08/2014, 12:43

Sáng 16/8, nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, quá trình khám nghiệm tử thi nữ giám đốc Bùi Thị Thời (38 tuổi) cho thấy chị có 7 vết thủng trên người do đạn bắn.

Sáng 16/8, nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, quá trình khám nghiệm tử thi nữ giám đốc Bùi Thị Thời (38 tuổi) cho thấy chị có 7 vết thủng trên người do đạn bắn.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Bộ phận giải phẫu, khám nghiệm tử thi đã lấy tất cả đầu đạn gim trên người nạn nhân ra. Thi thể chị Thời đã được bàn giao cho bà Bùi Thị Lan (54 tuổi, chị ruột của chị Thời).

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu công an nhận định, rất có thể đây là vụ giết người tình rồi tự sát. Trong lúc mâu thuẫn về quan hệ tình cảm, anh Tú đã lái xe đến đường số 21 rồi dùng súng bắn chết chị Thời, sau đó tự sát. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo lời bà Lan, chị Thời sống cùng con trai học lớp 12 tại căn nhà ở phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM. Nhiều năm trước, chị Thời vào Nam lập nghiệp, ban đầu làm kế toán cho công ty bảo hiểm, sau đó mới chuyển qua kinh doanh, sản xuất bao bì. Chị kết hôn với anh Nguyễn Văn Thắng, là người kinh doanh giỏi giang, biết vun đắp cho gia đình. Chị Thời và anh Thắng sinh được hai cậu con trai; tuy nhiên, năm 2010, khi tắm biển trong chuyến du lịch tại Vũng Tàu, con trai thứ 2 của anh chị bị chết đuối. Ít tháng sau, chồng chị Thời cũng qua đời vì căn bệnh ung thư dạ dày.

Do mối quan hệ làm ăn với Đinh Văn Tú (SN 1972, ngụ tại khu phố 5, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM), nên chị Thời và Tú thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân, Tú nảy sinh tình cảm. Chị C. vợ Tú cho biết có biết chuyện này nhưng không làm lớn chuyện. Chị C. khẳng định chị Thời không muốn “đến” với chồng mình còn Tú thì không muốn cắt đứt quan hệ.

“Có thể, do những mắc mớ trong chuyện tình cảm giữa chị Thời và Tú đã khiến Tú dùng súng bắn chết người tình và tự kết liễu đời mình”, một cảnh sát điều tra nhận định.

Mai Huyên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.