An ninh hình sự

Vụ đốt bánh pháo dài 50m ở đám cưới Sóc Sơn: Truy tìm một nghi phạm bỏ trốn

06/03/2020, 17:11

Một nghi phạm khác liên quan đến vụ đốt bánh pháo dài 50m trong đám cưới ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội hiện đang bỏ trốn.

img
Xác pháo đỏ một góc đường trong vụ việc đốt pháo trái phép ở Sóc Sơn

Ngày 6/3, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang truy tìm một nghi phạm liên quan đến vụ đốt pháo nổ trái pháp luật trong đám cưới ở xã Phù Lỗ.

Lãnh đạo xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn cho biết người này đang bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, ngày 4/3, Công an huyện Sóc Sơn đã quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan đến vụ đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ gây xôn xao mạng xã hội.

Cùng ngày, lực lượng chức năng cũng tiến hành tạm giữ đối tượng Trần Văn Khang (41 tuổi, trú khối 12, xã Phù Lỗ) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Khang được xác định là người trực tiếp đốt pháo trong đám cưới.

Sau khi bị tạm giữ, đối tượng Trần Văn Khang khai nhận mua 3 bánh pháo, mỗi bánh dài 15m, với tổng số tiền 4,3 triệu đồng để đốt trước và sau khi đón dâu trong đám cưới ở Sóc Sơn.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản yêu cầu Giám đốc Công an TP Hà Nội; Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc đốt pháo tại xã Phủ Lỗ và báo cáo trước ngày 15/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.