An ninh hình sự

Vụ dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại: Nạn nhân tố cáo bị vu khống

28/08/2019, 06:19

Nạn nhân trong vụ “bố dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại” vừa gửi đơn tố cáo tới Công an TP.Vinh đề nghị xử lý các đối tượng vu khống.

img
Sau khi sự việc được Công an TP Vinh phân định rõ trắng đen, A đã có đơn tố cáo đề nghị xử lý những cá nhân tổ chức đã bôi nhọ, vu khống mình.

Ngày 28/8, thông tin từ Công an TP Vinh cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của Trần Thị Thúy A. (SN 2003, trú tại tỉnh Hậu Giang), nạn nhân trong vụ “người bố dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại”. A gửi đơn đến Công an TP Vinh (Nghệ An) đề nghị điều tra, xử lý việc cô bị một số cá nhân, tổ chức vu khống, bôi nhọ danh dự trên mạng xã hội.

Trong đơn tố cáo, A cũng trình bày lại sự việc bị anh Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh) tố cáo mình đã xâm hại con gái 6 tuổi của anh này. Sau đó Công an TP Vinh đã điều tra, tìm ra chân tướng sự thật và trả lại sự công bằng cho A.

Theo đơn của A, trong quá trình xảy ra sự việc có nhiều cá nhân, tổ chức đã tự đưa hình ảnh khi chưa được phép của cô lên các trang mạng xã hội... làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bản thân và gia đình. Do vậy A. viết đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức nói trên về hành vi vu khống, bôi nhọ trên các trang mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.