Điều tra

Vụ gần 8 giờ giải cứu người phụ nữ: Đối tượng khống chế hiếp dâm nhiều lần

21/03/2023, 11:23

Người phụ nữ là người yêu của Tâm nhưng đã chia tay nên đối tượng muốn nối lại tình cũ và tống tiền…

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa cho biết, người đàn ông khống chế chị S. ở spa (thuộc phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một) là Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, quê Đồng Tháp).

Theo cơ quan công an, chị S. là người yêu của Tâm nhưng thời gian gần đây hai người đã chia tay.

img

Lực lượng chức năng phối hợp giải cứu người phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/3, Tâm đột nhập vào nhà chị S. khống chế, hiếp dâm chị S. nhiều lần. Tâm ép chị S. chuyển 300 triệu cho mình để làm ăn.

Tuy nhiên, chị S. không có tiền nên chỉ chuyển cho Tâm 10 triệu đồng. Sau đó, tới trưa cùng ngày bạn chị S. phát hiện sự việc nên báo cơ quan công an.

Khi công an đến hiện trường vận động thì Tâm không chấp hành mà tiếp tục khống chế chị S. Đồng thời, giăng dây điện quanh phòng ngăn nạn nhân thoát ra và cản lực lượng giải cứu.

Vận động không thành, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động tiếp cận hiện trường, sử dụng hơi cay để khống chế đối tượng…

Như đã đưa tin, khuya 20/3, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã mất khoảng 8 giờ để giải cứu thành công một người phụ nữ bị khống chế, uy hiếp trong tiệm spa.

Theo đó, trưa cùng ngày một người đàn ông tới tiệm spa trên đường D12, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một để tìm chủ tiệm là chị L.T.S.

Tới chiều thì hai người xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này đã bắt giữ chị S. rồi uy hiếp, khoá cửa cố thủ bên trong.

img

Người dân kéo đến xem vụ việc

Nhận tin báo, các đội nghiệp vụ Công an TP Thủ Dầu Một và Công an tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường vận động, yêu cầu đối tượng thả người. Tuy nhiên đối tượng không hợp tác.

Tới hơn 23h cùng ngày, sau gần 8 giờ đồng hồ đấu tranh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã khống chế được đối tượng rồi đưa về trụ sở lấy lời khai. Còn người phụ nữ được đưa tới trung tâm y tế để kiểm tra sức khoẻ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.