Pháp luật

Vụ giang hồ đeo khẩu trang hỗn chiến: Thu giữ 2 khẩu súng

03/04/2018, 15:49

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang truy bắt nhiều nghi can liên quan đến vụ hỗn chiến có tiếng súng nổ.

30020038_2086099561664556_520989983_n

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 3/4, cơ quan Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đang truy bắt nhóm nghi can liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên bắn nhau trên phố.

Theo điều tra 15h ngày 1/4, Phan Văn Ngọc (29 tuổi, quê Nghệ An; tạm trú xã Phước Thiền, Nhơn Trạch) đến chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch) đòi gặp Võ Quốc Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Long Thọ, nhân viên công ty) vì cho rằng Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc.

Khi gặp, Ngọc lao vào đánh nhau với Tuấn và chạy đến xe bán tải lấy một con dao tự chế rồi cùng với 3 người lạ mặt đi cùng trên xe để chém Tuấn.

Lúc này thấy nhân viên bị đánh Trần Huy Thông (47 tuổi) Giám đốc chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á) và Tuấn dùng 2 súng công cụ hỗ trợ (đạn cao su) bắn chỉ thiên hai phát. Riêng Nguyễn Hữu Nghĩa (47 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, là nhân viên công ty bảo vệ) cầm lấy cây côn nhị khúc đánh lại nhóm của Ngọc nhưng bị Ngọc dùng dao rựa chém vào mắt phải gây thương tích.

Sau khi đánh chém người nhóm của Ngọc lên xe bỏ trốn, anh Nghĩa được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một con dao rựa và 2 khẩu súng công cụ hỗ trợ được sử dụng trong vụ hỗn chiến. Toàn bộ sự việc được ghi hình ảnh và xuất hiện trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, bước đầu bên nổ súng khai với công an do mâu thuẫn trong lúc cấp cứu người bị thương... Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.