Pháp luật

Vụ giết bạn, chôn xác ở Lâm Đồng: Bắt vợ nạn nhân

18/02/2017, 07:26
image

Tin mới vụ giết bạn, chôn xác: Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ vợ của nạn nhân để tiến hành điều tra.

img-9499-1487316082192

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ)

Tin mới vụ giết người, chôn xác ở Lâm Đồng gây rúng động dư luận, vào sáng 17/2, Công an tỉnh cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi), vợ của nạn nhân và cũng là người tình của hung thủ để điều tra, làm rõ, tin tức trên báo Thanh niên.

Xem video vụ giết bạn, chôn xác ở Lâm Đồng:

                       Nguồn video: Báo Thanh niên

Cũng trong sáng 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn An Bình, xã Lộc An, H.Bảo Lâm) để điều tra tội giết người.

Ở một diễn biến khác có liên quan, tờ Trí thức trẻ thông tin rằng sau khi anh Hành mất tích, người vợ tên Hương có thái độ khá dửng dưng, bình tĩnh.

Thậm chí, người này còn tung tin chồng ôm 30 triệu trốn về Sài Gòn cùng nhân tình để đánh lạc hướng gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng.

Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào chiều 16/2, Đại tá Phùng Tất Thành - Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan công an đã bắt được nghi can sát hại một người đàn ông rồi chôn xác phi tang tại thôn An Bình (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng).

Nghi can được xác định là Nguyễn Thành Đức, người đàn ông bị sát hại tên Hành (ngụ phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc).

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra vào khoảng tháng 12/2016, tại một khu rẫy cà phê thuộc xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng). Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, hung thủ đã chở thi thể nạn nhân về thôn An Bình, xã Lộc An đào hố chôn giấu xác để phi tang, sau khoảng 2 tháng vụ án mới bị phát hiện.

Ban đầu, nghi can khai nhận sau khi giết người, Đức đã chôn xác nạn nhân trong vườn cà phê ở xã Lộc Đức. Sau đó, sợ vụ án bị phát hiện nên hung thủ đã đào lên, đưa xác nạn nhân về chôn trong vườn cà phê ở thôn An Bình, xã Lộc An. Ngay sau đó, nghi can Nguyễn Thành Đức đã bị lực lượng Công an dẫn giải về vị trí chôn giấu xác nạn nhân tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Theo một nguồn tin riêng cho biết, hung thủ Đức cơ quan hệ bất chính với vợ nạn nhân là chị H., sau khi chồng bị sát hại, người vợ đã thông tin chồng mất tích. 

Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.