Pháp luật

Vụ giết bạn, chôn xác ở Lâm Đồng: Chân dung kẻ phụ tình

18/02/2017, 10:55
image

Sau khi cùng người tình che giấu vụ giết người, vợ nạn nhân đăng tin chồng mất tích đánh lừa cơ quan chức năng.

1_277297_2nsntt77miqkt

Chân dung vợ nạn nhân trong vụ giết bạn, chôn xác ở Lâm Đồng gây rúng động.

Tin mới vụ giết người, chôn xác ở Lâm Đồng gây rúng động dư luận, chân dung nghi phạm “bắt tay” với người tình che giấu việc giết chồng đã bị phát lộ.

Vào sáng 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi), vợ của nạn nhân và cũng là người tình của hung thủ để điều tra, làm rõ, tin tức trên báo Thanh niên.

Trước đó, theo lời khai của Nguyễn Thành Đức với cơ quan điều tra, vào tối 15/12/2016, nam thanh niên này đến chòi cà phê của anh Hành (ở thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) chơi, cùng ăn cơm và ngủ lại với gia đình bạn.

Xem thêm video vụ giết bạn, chôn xác (Nguồn: Báo Thanh niên):

Đến khoảng 2 giờ ngày 16/12/2016, Đức lấy dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực trái khiến anh Hành chết tại chỗ. Sau đó, Đức và Hương lấy chăn quấn thi thể anh Hành rồi đào hố chôn ngay trong vườn cà phê.

Sau đó, do sợ bị bị phát hiện, cả Đức và Hương đã đào xác anh Hành lên rồi đem về chôn ở thôn An Bình (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm), theo Trí thức trẻ.

Dù chứng kiến sự việc nhưng Hương chấp nhận “bắt tay” người tình cùng che giấu hành vi giết người là do có tình cảm với hung thủ.

Thậm chí, Trần Thị Tuyết Hương còn tung tin chồng mất tích, mang theo 30 triệu rồi bỏ đi TP HCM với người tình để đánh lừa cơ quan chức năng.

nạn nhân

Vợ nạn nhân tung tin "giả" chồng mất tích để đánh lừa cơ quan chức năng.

Cụ thể, vào ngày 25/1, Hương lên Facebook với nickname Hương Trần đăng tải thông tin tìm chồng để chứng minh với bạn bè và người thân chồng đã bỏ nhà ra đi. Sau đó, Hương đến nhà bố mẹ chồng yêu cầu gia đình bán một số vật dụng tại cửa hàng điện cơ của chồng làm trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.