Điều tra

Vụ giết vợ rồi chôn xác: Trong hố có những gì?

18/03/2015, 18:54

Hố nằm dưới chân cột nhà, có 1 cục gạch ống chứa túi ni lông được cuộn tròn và 1 sợi dây chuyền vàng.

5_gietvo18.3.15-2
Căn nhà nơi án mạng xảy ra

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ rồi chôn trong hối giữa nhà, sau khi đối tượng Phan Tấn Ngọc, 45 tuổi, ngụ ấp 4 - Mỹ Thạnh Đông - huyện Đức Huệ - tỉnh Long An đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An tự thú về hành vi giết vợ là chị Phạm Thị Lan, 45 tuổi xảy ra ngày 11/3/2015, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường phát hiện xác nạn nhân Phạm Thị Lan dưới 1 cái hố sâu 1m góc bên trái nền nhà, chôn chung xác nạn nhân là 1 cái áo thun màu trắng.

5_gietvo18.3.15-1
Chiếc hố nơi Ngọc chôn thi thể vợ

Nhà của Ngọc đang trong quá trình xây dựng 4 vách nhà bằng gạch ống, nền nhà mới được cán phủ một lớp bê tông. Dưới chân cột nhà có 1 cục gạch ống, bên trong có 1 túi ni lông được cuộn tròn, chứa 1 sợi dây chuyền màu vàng và 1 tờ lịch ghi dòng chữ: “Vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật” ký tên và ghi Tấn Ngọc.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, Cảnh sát thu giữ 2 cái giá, 1 cái cuốc, 1 cái bay dùng để làm dụng cụ trám bê tông nền nhà.

5_gietvo18.3.15-3
Sợi dây chuyền màu vàng tìm thấy trong hố

Trước đó, tối 16/3 Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Long An bất ngờ tiếp người đàn ông trung niên đen đủi, phờ phạc. Ông ta khai tên Phan Tấn Ngọc (45 tuổi), xin được tự thú về hành vi đã giết vợ.

Khai với cơ quan điều tra, Ngọc cho biết kết hôn với chị Lan từ năm 1991 và có ba con chung. Đến năm 2010, gia đình họ dọn về sống chung với cha mẹ ruột của chị Phạm ở ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ.

Tuy nhiên, từ khoảng tháng 10/2013 đến giữa năm 2014, vợ chồng Ngọc xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài sản. Ngọc rất tức giận nên nảy sinh ý định giết vợ, phi tang xác. Ông ta đào sẵn cái hố ở góc trái. Nhưng do còn tình cảm với vợ, Ngọc không nỡ ra tay nên tính chuyện dùng hố này làm nhà vệ sinh.

Khoảng 5h sáng 11/3, chị Lan bất ngờ qua tìm Ngọc đòi 100 triệu đồng để trả số nợ đã vay từ thời hai vợ chồng còn sống chung. Trong lúc cự cãi, Ngọc vớ búa gần đó đánh liên tiếp vào đầu chị Lan.

Biết nạn nhân đã chết, Ngọc lấy sợ dây chuyền gói váo túi nylon, kéo thi thể vứt xuống hố cùng chiếc búa gây án và chiếc áo dính máu. Sau đó ông ta lấy cát, ximăng lấp hố lại.

Đến hôm sau không thấy chị Lan đâu, gia đình tìm kiếm khắp nơi không thấy nên trình báo công an. Tình cờ tối 16/3, một người con của chị Lan ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng của ông Ngọc nên tiến hành kiểm tra.

Tại đây người con này phát hiện lớp xi măng dưới gầm giường cha mình bung ra và mùi hôi thối bốc ra từ đây. Mở nắp bê tông, người con hoảng hốt khi phát hiện thi thể mẹ mình nằm phía dưới hố nên hô hoán và báo với công an.

Hối hận và biết không thể thoát tội vì hành vi đã gây ra với vợ, Ngọc quyết định tự thú, thừa nhận tội lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.