An ninh hình sự

Vụ gọi người nhà con nợ “đến nhận xác”: Tạm giam giám đốc công ty tài chính

06/05/2019, 22:13

Liên quan đến vụ đưa con nợ đi hành hung rồi gọi người nhà đến "nhận xác", Công an Vũ Quang đã bắt tạm giam giám đốc công ty dịch vụ tài chính.

img
Cơ quan CSĐT có mặt ở nhà ông Thân để điều tra nguyên nhân cái chết của ông này

Tối 6/5, thông tin từ Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: VKSND huyện Vũ Quang đã có quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Đình Quý (SN 1986, trú ở xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) về tội bắt, giữ người trái pháp luật.

Quý bị khởi tố và bắt giam vì liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh).

Liên quan đến vụ án này, trước đó Công an huyện Vũ Quang cũng đã khởi tố 4 đối tượng cùng về tội bắt giữ người trái pháp luật, gồm: Võ Chí Trung (SN 1991), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), cùng trú tại xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ; Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997), trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên và Hoàng Văn Thịnh (SN 1991), trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng) đang ngồi trong nhà thì bất ngờ có 4 người đàn ông gọi ra ngoài cổng "nói chuyện" liên quan nợ nần.

Sau đó, nhóm này kéo ông Thân vào trong nhà đánh đấm và đập phá đồ đạc. Chưa dừng lại, chúng còn ép nạn nhân lên xe máy chở đến một cây cầu trên địa bàn rồi tiếp tục hành hung.

Khi ông Thân đã “no đòn”, nhóm côn đồ chở đến 1 quán cà phê ở khu vực chợ Bộng (xã Đức Đồng) rồi gọi cho người nhà nạn nhân, nói “đến nhận xác mà đưa về”.

Ông Thân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang cấp cứu song không qua khỏi. Sáng hôm sau, nhóm côn đồ tới trụ sở Công an huyện Vũ Quang đầu thú.

Được biết, Võ Đình Quý là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ tài chính Đình Quý có trụ sở tại xã Đức Hương, huyện Vũ Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.