An ninh hình sự

Vụ đánh bạc ở Vĩnh Phúc: Tạm giữ 22 nghi phạm, nhiều người là chủ DN

22/03/2023, 16:37

Qua điều tra ban đầu, 22 nghi phạm đánh bài Poker là chủ các doanh nghiệp, giá trị phỉnh tương đương hơn 4,6 tỷ đồng.

Chiều 22/3, thông tin từ Bộ Công an cho biết, Cục Cảnh sát hình sự (C02) vừa phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang một nhóm người đánh bạc trong khách sạn ở phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Trong vụ án này, đến nay, Cục Cảnh sát hình sự đã ra quyết định tạm giữ đối với ông Trần Anh Linh (47 tuổi), Giám đốc Công ty Trần Lê Gia và 21 nghi phạm khác để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

img

Nhiều golfer tham gia tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức chơi Poker ở Vĩnh Phúc bị bắt quả tang (ảnh minh hoạ)

Trước đó, rạng sáng 21/3, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cùng một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra khách sạn DIC STAR, có địa chỉ tại phường Khai Quang.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang 22 nghi phạm đang tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức chơi bài Poker.

Đồng thời, thu giữ hơn 4,6 triệu phỉnh (các nghi phạm sử dụng điểm phỉnh để quy đổi thành tiền Việt Nam), giá trị tương đương hơn 4,6 tỷ đồng cùng nhiều tài liệu có liên quan.

Được biết, 22 nghi phạm là chủ doanh nghiệp, người có điều kiện kinh tế đến từ nhiều địa phương. Nhóm này hoạt động với quy mô lớn và có nhiều người tham gia sát phạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.