360 độ thể thao

Vụ golfer đánh bạc tiền tỷ: Sân golf Đầm Vạc đã được cấp phép?

23/03/2023, 20:05

Đại diện sân golf Đầm Vạc khẳng định, đơn vị này đã được cấp phép kinh doanh hoạt động thể thao đối với môn golf.

Những ngày qua, dư luận trong nước xôn xao trước thông tin 22 golfer bị cơ quan công ăn bắt giữ vì hành vi đánh bạc khi tới Vĩnh Phúc tham dự Giải golf tranh cúp Thống Nhất do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tổ chức.

img

Sân golf Đầm Vạc từng là nơi diễn ra môn golf tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Liên quan tới sự việc trên, theo nhiều nguồn tin, ngày 7/3, Sở VH, TT&DL tỉnh Vĩnh Phúc có công văn gửi Công ty CP Khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc (sân golf Đầm Vạc) với nội dung yêu cầu bổ sung nhiều thủ tục, hồ sơ để đề nghị cấp giấy chứng nhận kinh doanh hoạt động thể thao đối với môn golf.

Tuy nhiên, đại diện sân golf Đầm Vạc lại khẳng định, thời điểm 7/3 đúng là đơn vị này chưa có giấy phép kinh doanh hoạt động thể thao đối với môn golf nhưng thời điểm này họ đã có trong tay giấy phép.

Báo Giao thông đã liên hệ với lãnh đạo Sở VH, TT&DL Vĩnh Phúc để thông tin rộng đường dư luận nhưng không nhận được sự phản hồi.

Riêng về giải đấu tranh cúp Thống Nhất, một chuyên gia cho hay, đây chỉ là giải đấu phong trào nên không cần xin phép cơ quan chức năng theo quy định pháp luật.

Như vậy, ở đây có thể hiểu tới ngày 23/3, sân golf Đầm Vạc đủ điều kiện tổ chức giải golf tranh cúp Thống Nhất, dự kiến sẽ có sự tham dự của các tay golf đến từ hai đội tuyển miền Nam và miền Bắc.

Tuy nhiên, đại diện sân golf Đầm Vạc cho hay, đơn vị này và VAG đã thống nhất hoãn tổ chức vì lý do khách quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.